Nutri Slim giúp giảm cân triệt để,

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4710
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/5/15, 723 Đọc

  1. Nutri Slim giúp giảm cân triệt để, không gây tăng cân trở lại
    Tuân thủ chế độ ăn kiêng và không bỏ lỡ một buổi tập thể dục nào. Tuy nhiên, việc giảm cân của bạn vẫn không có tác dụng. Vì sao?

    Đây là một tình thế khó xử, bạn có lý do để đổ lỗi do di truyền hoặc cho rằng những người có vóc dáng đẹp, họ đang dùng một cái gì đó không đơn giản, bất hợp pháp… Ngoài ra, phương pháp giảm cân không đúng cách có thể phản tác dụng, gây ra các bệnh về tim mạch, thần kinh…


    Sau đây là 4 lý do giải thích tại sao bạn không thể có được vóc dáng như mong muốn:
    1. Có mối quan hệ xấu

    [​IMG]

    Mối quan hệ xấu dẫn đến căng thẳng, hay một vài điều tồi tệ khiến bạn căng thẳng. Ví dụ như chuyện tình cảm của của bạn không lãng mạn, không suôn sẻ, hay cãi nhau. Cha mẹ ly thân, con cái bệnh hoạn, đồng nghiệp ganh tỵ, nói xấu nhau…
    Bạn đang bị thừa cân? Bạn mong muốn giảm cân nhanh hơn để có được vóc dáng thon thả? Đừng quá lo lắng! Hãy chọn Nutri Slim để giảm cân nhanh hơn. Nutri Slim – giải pháp giảm cân hiệu quả từ tinh chất trà xanh.

    Nutri Slim – thực phẩm chức năng giảm cân được chiết xuất từ tinh chất trà xanh, một trong những loại nguyên liệu chất lượng, giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

    [​IMG]
    Trà xanh chứa rất một lượng lớn hoạt chất Epigallocatechin gallate hay còn gọi là EGCG – một hoạt chất giúp chống oxy hóa và thúc đẩy cơ thể đốt cháy chất béo để giảm cân nhanh hơn. Trà xanh có tính năng phân giải lipid, quá vỡ sự hình thành mỡ thừa trong cơ thể, năng chặn cơ thể hấp thu chất béo. Ngoài ra trong trà xanh còn chúa catechin – một chất giúp kiềm chế enzyme catechol-O-methyl transferase, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng trong cơ thể.

    Dựa trên công dụng vượt trội của trà xanh đối với việc thúc đẩy cơ thể giảm cân nhanh hơn, các chuyên gia dinh dưỡng đã bào chế thành công loại thực phẩm chức năng giảm cân Nutri Slim.

    Cơ thể không thích nghi với việc giảm cân cấp tốc
    Hầu như tất cả mọi người chỉ giảm cân ở một điểm nhất định. Lý do là cơ thể giữ năng lượng để cân bằng. Nói cách khác là cơ thể không thích nghi với việc giảm cân.
    Khi mất một vài kilo trọng lượng, tiếp theo sau đó việc giảm cân sẽ chậm dần và cuối cùng là dừng lại ngay cả khi việc tập thể dục và ăn kiêng vẫn tiếp tục. Vấn đề ở đây là bạn đã cắt giảm lượng calo quá nhiều.
    [​IMG]

    Thực tế thì phải có calo để đốt cháy calo. Khi bạn giảm lượng thức ăn, cơ thể của bạn chỉ đơn giản là làm giảm tỉ lệ trao đổi chất. Cách tốt nhất là giảm lượng calo của bạn khoảng 1800-2000 đối với phụ nữ và 2200-2400 đối với nam giới.


    Và sau cùng, đây là lời khuyên dành cho bạn. Nên ăn ít, ăn nhiều lần trong ngày, tránh căng thẳng, hoạt động nhiều hơn nữa để có thể tiêu hao nhiều calo hơn. Thận trọng trong việc lựa chọn, sử dụng thuốc và nên áp dụng những biện pháp giảm cân an toàn, chất lượng để giúp bạn có được vóc dáng như mong muốn.
    Giá bán: 1.400.000 VNĐ/ 36 viên
    Xuất xứ: USA


    LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

    0902.037.057 - 0938.036.056 (Ds. Tuyến)

    0974.409.409 - 08.66528144 (Dr. Linh)

    0906.312.382 - 0906.834.384 (Ms. Vy)
     
    fvfgbfb

    fvfgbfb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...