Nuôi trồng cây sưa vàng bao lâu thì thu hoạch gỗ ?

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25387
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quan 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/5/16, 2,087 Đọc

  1. đến với trai giống của chuyên gia về trang trại trồng giống cây sưa đỏ. chúng tôi đã chạm chán và xúc tiếp anh quý hiếm một người có kinh nghiệm trồng gia go sua lâu trăm năm nổi tiếng tại địa điểm đất Tam Đảo. Trong buổi nói chuyện người dùng đã bị anh chia sẻ và giải đáp những vấn đề thắc bận rộn của người mua và trồng loài cây sưa đỏ
    [​IMG]
    Với kinh nghiệm đa số năm tuổi nghiên cứu về cây sưa đỏ thì anh cao quý chỉ rõ rằng cây sưa đỏ lá so le, còn cây sưa trắng lá thì đối xứng. Quan sát qua hình dáng bên ngoài 2 giống sưa này rất dễ phân biệt.Ngoài dòng sưa đỏ và trắng ra còn có nhiều giống sưa khác giá như :sưa đen, sưa kim cương ….tuy nhiên chúng không có giá trị kinh tế cao giá như loài cây sưa đỏ. Hơn nữa ở một số cây lấy gỗ khác có lá so le và có đa số đặc tính và có lá so le và dễ gây lầm lẫn trong việc nhận dạng chủng loại sưa đỏ. thành thử khi mua game thủ cần nên tuyển lựa tại các doanh nghiệp uy tín ,có tuyệt đối rõ ràng tránh mua phải giống sưa nhái,kém chất lượng gây hậu quả nghiêm trọng và mất thời kì.

    Để mua gỗ cao su vươn lên thu được gỗ nhanh game thủ cần phải bảo đảm các điều kiện trồng. Cây sưa là cây gỗ rừng nhưng mà lớn lên tương đối nhanh, dựa dẫm vào địa điểm miền và độ màu mỡ của đất nhưng cây đạt đến mập rất nhanh và có lõi sớm. Những cây sưa giống nhưng chúng ta đã hỗ trợ 8 năm tuổi quay về đây rải tác trên các tỉnh giấc phía bắc như Tuyên quang,Hà Giang ,Bắc giang …. Đã trưởng thành và cá nhân trồng đã thấy áp đặt những hiệu quả kinh tế.Trong số đó có 1 số cây đã có lõi từ 5 – 10 cm và đang áp đặt chúng tôi thu mua lại. Nếu tính nhàng nhàng cả nước thì cây sưa đỏ phải trồng khoảng 10 năm thì mới có lõi đủ lớn để bán( lõi phải trên 5cm). Và giá thành bây chừ lõi từ 5 – 10cm chao đảo 2 – 2,5 triệu/ 1kg. Cây sưa đỏ lõi càng mập, đẹp, lâu năm tuổi giá thành sẽ càng cao và giá thị trường trị có thể lên đến hàng chục tỷ đồng.
     
    lebinhanseo

    lebinhanseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. lebinhanseo
    Ngoài dòng sưa đỏ và trắng ra còn có nhiều giống sưa khác giá như :sưa đen, sưa kim cương
     
    20/5/16
Đang tải...