Nước tương Yamasa – nguồn thực phẩm của chị nội trợ gia đình tại Huyện Cần Giờ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32513
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/16, 642 Đọc

  1. bạn là người thiếu nữ gánh vác trong gia đình? bạn muốn nấu những món ăn thật ngon, thật mặn mà hương vị thú vị cho các thành viên trong gia đình thưởng thức một cách hài lòng thì bạn nên chọn cho riêng mình những loại nước chấm thật tẩm bổ, có chất lượng tốt. Nước tương nhật Yamasa (Yamasa Sashimi Soy Sauce) là loại nước tương được lên men thiên nhiên trong thời gian 6 tháng, nước tương nhật Yamasa có hương thơm thiên nhiên, màu nâu đỏ đặc trưng. Hoàn toàn phù hợp với ẩm thực của người Việt Nam chúng ta.
    [​IMG]
    Nước tương nhật Yamasa (Yamasa Sashimi Soy Sauce) có xuất xứ từ Nhật bản với chất lượng thành quả được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản: hoàn toàn không chứa 3MCPD; không chứa thành phần hóa học; không sử dụng hóa chất và chất tạo màu. Nước tương nhật đậu nành Yamasa được lên men thiên nhiên có hương thơm đặc trưng, màu nâu, sánh đặc.

    Nước tương nhật Yamasa là để dành riêng cho món Sashimi (cá tươi sống và hải sản tươi sống), có thể sử dụng cho món cá hấp hoặc nướng để món ăn thơm ngon đặm đà.Tuy nhiên, với chai thủy tinh nhỏ gọn và kiểu nắp khác biệt rất tiện thể khi cầm rót ra bát mà không hề bị rớt bẩn, nước tương nhật Yamasa có thể dùng ngay khi bạn muốn chấm rau, thịt, cá hoặc dùng để làm gia vị nêm Ngoài ra chế biến các món ăn đơn giản hàng ngày hay các món cầu kì sử dụng trong các bửa tiệc sang trọng.
    [​IMG]
    Bên cạnh công dụng làm ngày càng tăng hương vị cho món ăn thì nước tương có nhiều chức năng tốt cho thân thể. công trìnhsản phẩmthành phẩm nước tương nhật Yamasa chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp cơ thể phát triển mạnh mẽ. sản phẩm được đảm bảo vệ chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho người dùng.
    Với thành phần gồm nước, đậu nành, lúa mỳ, muối, không có Cholesterol, nước tương nhật Yamasa thích hợp cho mọi lứa tuổi già trẻ và chay mặn đều dùng được.
    Nước tương nhật Yamasa (Yamasa Sashimi Soy Sauce) – thương hiệu cho nước tương đặm đà và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Để sở hữu những chai nước tương nhật Yamasa đận đà hương vị Nhật cho các bửa ăn gia đình đầm ấm, người dùng hãy lien hệ ngay moshimoshi.vn - shop shop Nhật chính hãng bán các mặt hàng thực phẩm Nhật chính hãng và bỗ dưỡng.
    Nguồn: Mù Tạt
     
    cat7790

    cat7790 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...