Nước suối Vihawa, Vĩnh Hảo tại Quận 4

    1. 73,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106770
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      25 Mê Linh, Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/11/21, 229 Đọc

  1. Nước tinh khiết Vihawa chính hãng tại Quận 4

    Nước tinh khiết Vihawa là sản phẩm nước uống đóng bình chất lượng cao của Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, FDA, GMP, và ISO 9000 - ISO 90002 - ISO 22000 : 2005, đảm bảo an toàn thực phẩm và phù hợp sử dụng hằng ngày thay thế cho nước đun sôi để nguội.
    Nước tinh khiết Vihawa được lọc R.O và diệt khuẩn bằng tia cực tím, đảm bảo loại đi tất cả các vi khuẩn có hại, muối, tạp chất, mầm bệnh giúp an toàn sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, đây là loại nước không chứa khoáng nên phù hợp sử dụng cho những bệnh nhân đang điều trị các bệnh như sỏi thận, vôi hóa xương và những người có nhu cầu hạn chế khoáng chất.

    [​IMG]
    Các sản phẩm nước Vihawa được tin dùng tại Quận 4[/caption]
    Sản phẩm nước tinh khiết Vihawa hiện được đóng bình 20L với 2 quy cách là bình úp không vòi và bình đứng có vòi. Ngoài ra, công ty nước Vĩnh Hảo cũng sở hữu dòng nước khoáng nồng độ an toàn (340mg/L) giúp bổ sung khoáng chất cần thiết và làm đẹp cho cơ thể như bình nước khoáng Vĩnh hảo 20L dạng úp và dạng vòi, thùng nước khoáng Vĩnh Hảo 500ML và 350ML.
    So sánh nước uống Vihawa bình vòi và bình úp

    Nước uống Vihawa bình vòi

    Nước uống Vihawa bình úp

    Giống nhau:
    Thể tích: 20L
    Loại nước: Nước tinh khiết
    Khác nhau:
    Thiết kế: bình dạng đứng, có vòi
    Cách dùng: Rót nước trực tiếp từ vòi trên bình
    Giống nhau:
    Thể tích: 20L
    Loại nước: Nước tinh khiết
    Khác nhau:
    Thiết kế: bình dạng úp, không có vòi
    Cách dùng: Đặt trên cây nước nóng lạnh và rót nước qua vòi của cây nước nóng lạnh
    Đại lý Vihawa chính hãng tại Quận 4

    Quận 4 nổi tiếng với các công trình lịch sử như Bến Nhà Rồng (nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước năm 1911), nhà thờ Xóm Chiếu (từ 1856), các cung đường xây dựng trước 1975 như đường Đoàn Văn Bơ, đường Nguyễn Tất Thành…
    Từ lâu Quận 4 đã là một quận thuộc nội thành TP. HCM với nhịp sống nhanh, dân cư đông đúc và tốc độ phát triển kinh tế xã hội cao. Hiện nay, trên địa bàn Quận 4 mọc lên rất nhiều cao ốc phục vụ cho nhu cầu nhà ở và văn phòng, hàng quán như Lancaster Lincoln, Sunshine Horizon… Vì thế, Quận 4 là khu vực có nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng bình Vihawa rất cao.
    [​IMG]
    Bến Nhà Rồng nhìn từ trên cao[/caption]
    15 phường trực thuộc Quận 4 bao gồm phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 9, 10, 13, 14, 15, 16, 18, và lấy phường 12 làm trung tâm. Quận 4 có tổng diện tích chỉ 4Km2 nhưng có một lượng dân cư đông đúc là 175.000 người, mang lại một nhu cầu tiêu dùng nước uống rất lớn cho nước Vihawa.
    Khách hàng Quận 4 nói về nước Vihawa và nước khoáng Vĩnh Hảo

    Chị Thảo (29 tuổi, trưởng phòng nhân sự): Thời tiết ở Sài Gòn nắng nóng nên cơ thể cần rất nhiều nước để làm mát và thanh lọc. Tôi chọn nước tinh khiết Vihawa để giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi những loại nước lọc không an toàn đang bán tràn lan hiện nay.
    Chị Tuyết (31 tuổi, kinh doanh tự do): Nước uống đóng bình Vihawa là sản phẩm thuộc thương hiệu Vĩnh Hảo nên tôi an tâm lắm. Tôi dùng nhãn nước này cho bố mẹ, chồng con, và bản thân mình để đảm bảo mọi người được uống nguồn nước sạch từ thương hiệu tốt.
    Anh Dũng (24 tuổi, nhân viên IT): Tôi quen uống nước khoáng Vĩnh Hảo từ rất lâu rồi nên uống sang những loại nước khác thấy không quen. Với tôi nước khoáng Vĩnh Hảo là ngon nhất và dễ uống nhất. Nhà tôi lúc nào cũng có sẵn thùng Vĩnh Hảo 500ML để tiện mang theo nước ra ngoài.
    Đặt nước tinh khiết Vihawa như thế nào?

    Nước tinh khiết Vihawa và nước khoáng Vĩnh Hảo từ lâu đã được tin dùng bởi đông đảo dân cư sống tại Quận 4. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ cho nhu cầu nước uống và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt.
    [caption id="attachment_169" align="alignnone" width="1080"][​IMG]
    Nước uống Vihawa giao hàng tại Quận 4[/caption]
    Dịch vụ giao nước nhanh của Nước uống Vihawa luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu uống nước của các khách hàng thân thương tận nơi trong thời gian nhanh nhất
    Khách hàng tại Quận 4 vui lòng gọi số Hotline 028.3840.0000 hoặc truy cập website nuocuongvihawa.com, đội ngũ Nước Uống Vihawa sẽ giao hàng miễn phí tận nơi chỉ trong 2 giờ.
     
    vuhoaithuong12

    vuhoaithuong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...