Nước Đông Trùng Hạ Thảo– Hansamin Cordyceps militaris Tonic

    1. 650,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120985
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/9/22, 229 Đọc

  1. [​IMG]

    Thông tin sản phẩm:
    > Sản xuất: Korea Ginseng Co.,Ltd/ Wonju-si, Gangwon-do
    > Quy cách: 70ml x 30 gói/ hộp ( 2.100 ml/880 kcal)
    > Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
    > Hạn sử dụng: in trên bao bì sản phẩm
    + Thành phần hàm lượng:
    Nước tinh khiết, chiết xuất đông trùng hạ thảo 30%( hàn quốc, hàm lượng rắn 0.1% trở lên), đường Fructose khác, cô đặc táo đỏ( hàn quốc)
    Cao linh chi ( hàn quốc), cao đặc mâm xôi( hàn quốc), Cnidium ( hàn quốc), chiết xuất bạch thược, cô đặc hồng sâm 6 năm tuổi 0.24% ( trong nước, thành phần hồng sâm 70mg/g trở lên, hàm lượng rắn 60% trở lên. Tỷ lệ ba thành phần : Rễ hồng sâm 50%, nhân sâm đỏ 50%) chiết xuất ngải cứu Injin ( trong nước) axit xitric, natri benzoate ( chất bảo quản tổng hợp)
    Đông trùng hạ thảo đặc tính và công dụng :
    Nấm thuộc bộ Đông trùng hạ thảo. Nó là một loại nấm ký sinh, phát triển bằng cách sử dụng côn trùng làm vật chủ. Tên gọi “ Cordyceps Cordyceps” có nghĩa là “ trở thành côn trùng vào mùa đông và một loại dược liệu vào mùa hè” trong tiếng Trung Quốc. Trong tự nhiên, hầu hết Đông trùng hạ thảo thương phẩm được thu hoạch nhân tạo vì nó sinh sống ở những vùng núi cao ít người, tự nhiên hút chất dinh dưỡng từ côn trùng hoặc hiệu quả được chia theo loại nấm.
    + Đặc tính
    Khoảng 300 đến 400 loài đã được phát hiện trên khắp thế giới và khoảng 80 loài đã được phát hiện ở Hàn Quốc. Hình dạng, màu sắc, mùi vị và hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào loại và chủng côn trùng ký chủ. Những con được bán để làm thực phẩm thường là vật của tằm, dế, châu chấu và sên, nhưng chúng cũng được trồng bằng các loại ngũ cốc như gạo lứt, yến mạch và cám gạo. Nó có mùi thơm hơi tanh, vị nhạt và hơi ngọt. Trong trường hợp các loại có tác dụng làm thuốc, tác dụng của chúng khác nhau. Nó điều chỉnh huyết áp và lượng đường trong máu, đồng thời có tác dụng kháng khuẩn và chống ung thư. Về mặt dinh dưỡng, nó cũng rất tuyệt vời như một loại thực phẩm ăn kiêng vì nó là một loại thực phẩm rất ít calo
    + Thành phần của đông trùng hạ thảo là gì ?
    Đông trùng hạ thảo có thành phần gồm 10.84% nước, 8.4% chất béo, 25,32% protein thô, 28,9% carbohydrate và 4,1% tro. Thành phần chất béo, axit béo, axit béo bão hòa là 13%, axit béo không bão hòa là 82,2% và vitamin là 100g vitamin B12. Nó được báo cáo là chứa khoảng 0,29 mg đường.
    Các thành phần hoạt tính sinh lý khác của Đông trùng hạ thảo bao gồm : Cordycepin, axit cordycepic, polysaccharide cordycepic, SOD, D-Manitol, axit amin và tiền chất vitamin.
    + Công dụng:
    - Tăng cường hệ thống miễn dịch : Vì nó chứa Esterol và mannitol, nó ngăn ngừa các bệnh khác nhau bằng cách bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi vi khuẩn và virut bên ngoài. Ngoài ra, nhờ nâng cao thể lực, nó có tác dụng chống cảm mạo, hen suyễn, ho mãn tĩnh, lao phổi. Nó rất hữu ích trong việc chữa bệnh và đặc biệt là giúp phục hồi nhanh chóng sau cơn mệt mỏi.
    - Hoạt tính chống ung thư: thành phần chống Oxy hóa được gọi là malityrin có trong các loại nước hoa không có tác dụng phụ và có tác dụng chống ung thư mạnh, ức chế sự phát triển và tăng trưởng của tế báo ung thư và ngăn ngừa sự tăng sinh.
    - Tăng cường đáng kể chức năng miễn dịch và tăng sức đề kháng của sinh vật đối với các bệnh nhiềm trùng do vi khuẩn và virut gây ra.
    - Cải thiện bệnh tiểu đường, một trong những hội chứng chuyển hóa. Đái tháo đường là một bệnh do lượng đường trong máu tăng cao do giảm bài tiết insulin do chức năng tuyến tụy giảm.
    - Tăng cường chức năng thận và thúc đẩy phản ứng sinh học, có tác dụng loại bỏ độc tố. Vì trong mắc ca có chứa một lượng lớn D-mantyrol có tác dụng hút nước, lợi tiểu nên giúp tăng cường chức năng thận và thúc đẩy phản ứng sinh học, có tác dụng loại bỏ độc tố.
    - Phòng chống các bệnh như viêm gan, ung thư gan bằng cách ngăn ngừa tổn thương gan và phục hồi chức năng gan. Vì các thành phần ergosterol, polysaccharide, mannitol giúp tăng cường chức năng gan.
    - Giúp giải độc các chất độc hại như nicotin vì nó chứa một loại kháng sinh cordycepin và polycharide, rất tốt cho người hút thuốc
    Hướng dẫn sử dụng
    - Ngày uống 1 đến 2 lần / ngày, lắc đều trước khi uống.
    + Đối tượng sử dụng:
    - Những quý ông bị suy nhược, căng thẳng, mệt mỏi, yếu sinh lý.
    - Người muốn bổi bổ sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu.
    - Vận động viên thể thao
    - Người mới ốm dậy, hóa trị.
    - Người thường xuyên đau ốm, cảm cúm, hệ miễn dịch yếu.

    - Website: https://sites.google.com/view/dong-trung-ha-thao-han-quoc-28
    - Hotline tư vấn : 0972 381 559 (Mr Quang)
    - Giá bán: 650.000 vnđ
     
Đang tải...