Nước cơm – Bí quyết làm da trắng mịn, tươi trẻ không tốn tiền của phụ nữ Nhật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29807
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      phạm ngũ lão , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/16, 617 Đọc

  1. Bí quyết để có làn da trẻ trung, trắng mịn tự nhiên của phụ nữ Nhật, đó là sử dụng nước cơm hàng ngày.

    Một tính năng đặc biệt là gạo có thể được sử dụng với tất cả các loại da, từ da khô, da nhờn đến da hỗn hợp. Ngoài ra, phụ nữ Nhật Bản vẫn sử dụng bột gạo xay để tẩy tế bào chết, làm sáng da.

    Để làm cho nước cơm chăm sóc da rất đơn giản, chỉ cần lấy một bát gạo rửa sạch, sau đó đem đun sôi cho đến khi gần chín, gạn lấy phần nước, bây giờ bạn có thể sử dụng nó để làm đẹp cho làn da của bạn mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng chính nước cơm sôi mỗi khi nấu cơm hàng ngày để chăm sóc da.

    >>> Xem thêm: Gel trị mụn bọc Sakura Acne Clearing Cream

    [​IMG]
    Chỉ cần dùng nước gạo nấu cơm đang sôi là bạn đã có nguyên liệu làm đẹp da cực tốt​

    Nước cơm làm se lỗ chân lông: Dùng bông gòn chấm nước cơm và thoa lên mặt sau khi rửa sạch, để khô trong 15 phút. Nước cơm sẽ làm se lỗ chân lông, làn da sẽ có cảm giác căng ra và giúp lỗ chân lông nhỏ hơn.

    Nước cơm điều trị mụn: Với những đốm mụn nhỏ, bạn có thể áp dụng cách thoa nước cơm lên da và để cho khô, sau đó rửa sạch lại mặt. Tác dụng của nước cơm sẽ giúp giảm tấy đỏ của mụn, làm cồi mụn nhanh se lại và lành hẳn.

    Nước cơm chữa bệnh eczema: tinh bột trong nước cơm sẽ giúp làm giảm cảm giác rát, mất nước, làm dịu da và giúp da lành nhanh eczema.

    >>> Xem thêm: Kem phục hồi da sau mụn Sakura absolute perfect uv protection

    Nước cơm làm trắng và làm sáng da: Vitamin B và khoáng chất trong nước cơm là rất có lợi giúp làn da trắng hồng, bạn có thể thoa nước cơm lên khuôn mặt của bạn mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, đốm nâu sẽ sớm biến mất, trả lại làn da trắng hồng, rạng rỡ.

    [​IMG]
    Nước cơm sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên​

    Mặt nạ chăm sóc tóc: Sau khi làm ướt tóc, bạn thoa hỗn hợp nước cơm lên tóc trong 20 phút và gội sạch tóc với dầu gội. Nước cơm sẽ giúp tóc sáng bóng và dài nhanh hơn sau một thời gian sử dụng.

    >>> Xem thêm: Giá Sakura absolute perfect uv protection

    Với nguyên liệu đơn giản, công thức dễ làm từ nước cơm, hy vọng chị em sẽ sớm sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên như phụ nữ Nhật.

    Mỹ Phẩm Mai Hân
     
    MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...