Northwest Territories - Vùng cương vực Tây Bắc Canada có gì thú vị ?

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121765
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 17A, Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/9/22, 292 Đọc

  1. Là một trong ba cộng lãnh thổ chính của Canada, tỉnh giấc bang Northwest Territories hay còn gọi là vùng bờ cõi Tây Bắc Canada là 1 trong các vùng đất đang trên đà phát triển mạnh mẽ hàng đầu quốc gia lá phong và là một điểm đến định cư cũng như du hý trong mơ đối sở hữu phổ quát người dân các nước. Hãy cùng chúng tôi Tìm hiểu sâu hơn về vùng lãnh thổ này mang gì thú vị nhé.
    Giới thiệu chung về tỉnh giấc bang Northwest Territories
    Northwest Territories - Vùng lãnh thổ Tây Bắc Canada
    Vùng bờ cõi Tây Bắc Canada với tên tiếng Anh là Northwest Territories là một vùng đất nằm ở phía Bắc Canada xung quanh vùng Yukon ở phía tây, Nunavut ở phía đông và những tỉnh bang British Columbia, Alberta, Saskatchewan về phía nam. Có dân số 44.865 phân bố trên diện tích 1.346.106 km², đây là một vùng đất rộng lớn được trùng hợp ưu ái về mặt địa lý cũng như lượng tài nguyên thiên nhiên khôn xiết lớn.
    các thông báo cơ bản về tỉnh bang Northwest Territories:
    [​IMG]
    Thủ phủ: Yellowknife
    Diện tích: 1.346.106 km² ( 1.183.085 km² diện tích đất và 163.021 km² diện tích nước )
    Dân số: 44.865 ( 2019 )
    Múi giờ: UTC -7
    Ngôn ngữ: Tiếng Pháp và tiếng Anh
    Website: www.gov.nt.ca
    Địa lý và khí hậu thức giấc bang Northwest Territories in Canada
    Địa lý
    Nằm ở phía Bắc của Canada là vùng đầu của quốc gia này, tỉnh giấc bang Northwest Territories được tự dưng ưu ái cho địa lý hết sức tiện dụng. Những điểm địa lý đang chú ý phải nhắc tới là: Hồ Gấu lớn - Hồ lớn nhất Canada; Hồ Nô Lệ lớn - Vùng nước sâu nhất Bắc Mỹ ( sâu 614 mét ); Sông Mackenzie; Hẻm núi của Nahanni Khu bảo tồn Vườn đất nước và Di sản toàn cầu của UNESCO.
    Vùng lãnh thổ này cũng có các hòn đảo trong quần đảo Bắc Cực thuộc Canada bao gồm Đảo Banks, Đảo Borden, Đảo Prince và một phần của Đảo Victoria và Melville. Điểm cao nhất là đỉnh núi Nirvana gần mang biên thuỳ Yukon mang độ cao hai.773 mét.
    Khí hậu
    Khí hậu thức giấc bang bang Northwest Territories in Canada ở phía nam đông đảo là phần đất liền sở hữu khí hậu cận Bắc khi mà những đảo và bờ biển ở phía Bắc sở hữu khí hậu vùng cực.
    Mùa hè ở phía Bắc sẽ ngắn và mát mẻ, mùa đông dài và hà khắc, nhiệt độ thời tiết lạnh trong khoảng -20°C đến -4°C và rất hi hữu khi mang bão.
    Mùa hè ở phía Nam thời tiết sẽ hot hơn có thể lên đến 36°C và mùa đông cũng vô cũng khắc nghiệt. Những cơn bão cũng thường xuyên xuất hiện giờ phía Nam của thức giấc bang này.
    Chính sách định cư tại vùng cương vực Tây Bắc Canada
    Hãy cùng cần lao Canada Phân tích xem những điểm lợi lúc lựa chọn định cư tại vùng lãnh thổ Tây Bắc Canada là gì nhé.
    Nguồn tài nguyên tình cờ khổng lồ
    Nguồn tài nguyên bỗng nhiên đồ sộ
    đặc trưng của tỉnh bang Northwest Territories là lượng khoáng sản lớn bao gồm xoàn, vàng, dầu lửa,... 2 Trong số doanh nghiệp tài nguyên khoáng sản lớn nhất toàn cầu nằm tại tỉnh bang này là BHP Billiton và Rio Tinto. Bên cạnh đó tại đây còn với những cánh rừng nguyên sinh bao phủ, là nguyên tố quan trọng giúp bầu ko khí trong sạch hơn so có các vùng cương vực khác.
    Kinh tế lớn mạnh mạnh mẽ
    Trong các năm trở lại đây, kinh tế tại vùng lãnh thổ Tây Bắc Canada đang sở hữu sự lớn mạnh và đổi thay chóng mặt. Tỷ lệ việc làm chẳng phải thua kém so mang các tỉnh giấc bang hàng đầu Canada và số cần lao thất nghiệp là rất ít và không đáng đề cập.
    GDP trung bình Northwest Territories đạt mức cao nhất Canada và vượt xa những thức giấc bang tăng trưởng khác. Cuộc sống nơi đây hết sức thả phanh và tệ nạn hầu như rất ít xảy ra. Đặc trưng mang dân số chỉ khoảng hơn 40.000 người và đang thiếu hụt phổ quát lao động trong đa dạng lĩnh vực việc làm thì thời cơ lập nghiệp của bạn lúc đến đây sẽ là cực kỳ cao.
    ví như với ý định xuất khẩu lao động Canada thì đừng quên Northwest Territories sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn ấy nhé. Bạn mang thế xuất khẩu và định cư theo diện lao động tay nghề cao, lao động phổ thông, công nhân hoặc đầu tư diện thương buôn.
    Chính sách định cư linh hoạt
    So sở hữu các thức giấc bang khác của Canada, chính sách định cư tại Northwest Territories sở hữu phần dễ dàng và cởi mở hơn. Duyên do chủ yếu tới trong khoảng việc kinh tế lớn mạnh quá nhanh mà nguồn lực lao động lại thiếu hụt trầm trọng mà chính quyền nơi đây đang phải kêu gọi thêm phổ quát nguồn lao động trong và ngoài nước nhập cư đến đây.
    Người dân Northwest Territories khôn cùng gần gũi
    chi phí sinh hoạt và giá nhà ko quá cao cũng là 1 ưu điểm trong chính sách định cư tại đây. Bên cạnh đó chẳng thể không nhắc đến yếu tố con người tại Tây Bắc Canada. Người dân người đây rất lạc quan, thân thiện, mội trường sống dễ chịu và bạn còn chần chờ gì bất chợt chuẩn bị sẵn sàng 1 cuộc sống ổn định và chất lượng hơn hẳn so với các vùng khác tại Canada đúng không nào ?
    những điểm tới lý tưởng tại bang Northwest Territories Canada
    thành thị Yellowknife
    thành phố Yellowknife
    Công viên đất nước Nahanni
    Công viên quốc gia Nahanni
    Nhà thờ Inuvik
    Nhà thờ Inuvik
    Hồ Gấu lớn
    Hồ Gấu to - Great Bear Lake
    Hay River
    Hay River
    Qua bài viết này hy vọng bạn đã sở hữu được dòng nhìn tổng quát về thức giấc bang Northwest Territories và ví như có kế hoạch định cư Canada trong khoảng thời gian dài thì đừng quên vùng bờ cõi Tây Bắc Canada là 1 lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn nhé.
    Cảm ơn bạn đã để ý và theo dõi, xin chào và hứa hẹn gặp lại.
    Nguồn: laodongcanada.vn
     
    laodongcanadanet

    laodongcanadanet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...