Nội thất văn phòng phong cách hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29856
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/8/16, 630 Đọc

  1. Thiết kế phòng làm việc nhân viên khoa học, tiện lợi với màu sắc tươi sáng không chỉ mang đến không gian làm việc thoải mái cho nhân viên mà còn giúp họ tập trung giải quyết công việc một cách trơn tru và hiệu quả hơn.

    Khi Thiết kế nội thất văn phòng công ty đòi hỏi người kỹ sư thiết kế phải đưa ra những ý tưởng thiết kế thật hài hòa, vừa đẹp mắt vừa đảm bảo thuận lợi trong khi làm việc. Lựa chọn các hãng nội thất nổi tiếng như nội thất Fami. Mỗi văn phòng làm việc lại có những đặc điểm và tính chất công việc khác nhau, yêu cầu sự vào cuộc của kỹ sư thiết kế nhiều kinh nghiệm, tư duy logoc và có năng khiếu về thẩm mỹ để lựa chọn nội thất phù hợp.

    [​IMG]
    Loại bàn được lựa chọn là loại bàn cụm hiện đại, tạo không gian riêng cho mỗi nhân viên, vừa thuận tiện trong việc trao đổi thông tin khi cần thiết. Chân bàn được thiết kế chắc chắn, có tủ đựng tài liệu và vật dụng, vách ngăn bàn màu đỏ trắng đẹp mắt, mỗi bàn làm việc văn phòng được trang bị máy tính hiện đại. Ghế ngồi êm ái, màu hồng đỏ trẻ trung, ghế có tựa lưng cong mềm mại, có tay vịn và chân xoay, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, vừa dễ dàng xoay và di chuyển. Các cụm bàn được xếp ngay ngắn, khoa học, giữa các cụm bàn có lối đi rộng rãi thông thoáng nên dù có rất nhiều cụm bàn trong phòng người nhìn cũng không cảm thấy chật chội và rối mắt. Thiết kế các không gian văn phòng theo phong cách hiện đại không quá khó, đó là nhờ cách lựa chọn và bố trí nội thất vô cũng thông minh của nhà thiết kế.

    [​IMG]
    Hệ thống đèn chiếu sáng là đèn ô vuông lắp trên trần có khả năng chiếu sáng cao, độ phản chiếu ánh sáng tốt, cho ánh sáng vừa đủ khắp cả căn phòng. Nền phòng màu xanh dương, các ô hồng đỏ được phối hợp lý , tạo sự đồng bộ với nội thất, rất hài hòa và có màu sắc nghệ thuật. Trên tường các bức tranh độc đáo được lựa chọn với tầm nhìn cao và rộng được gắn ngay ngắn cho không gian được mở rộng hơn.

    >>>Có thể bạn quan tâm: Chiêm ngưỡng thiết kế hội trường đẹp của một số trường đại học

    Phòng nhân viên là nơi nhân viên làm việc tạo ra những giá trị cho doanh nghiệp, vì thế tạo ra một môi trường làm việc đẹp cho nhân viên là chiến lược đúng đắn và cần được quan tâm chú trọng của nhà lãnh đạo. Một phòng làm việc đẹp mắt, khoa học và tiện lợi cho tinh thần làm việc tập trung, hăng say và hiệu quả hơn.
     
    mayhong226

    mayhong226 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...