Nội thất nhà đẹp với lam gỗ trang trí cầu thang và phòng khách

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83616
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      966 trường chinh phường 15 tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/12/19, 444 Đọc

  1. Giới thiệu đến bạn đọc mẫu lam gỗ đẹp cho phòng khách và cầu thang.

    Để có một không gian đẹp, thu hút và bắt đến mọi người cùng ngắm nhìn một số mẫu dưới đây ạ,

    [​IMG][​IMG]

    Không gian sống đẹp, giúp tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn. Chính vì vậy, để có một không gian đẹp, thì phải nhờ đến những bàn tay khéo léo của những người kĩ thuật để tạo nên một không gian cuốn hút

    [​IMG][​IMG]


    Mẫu trang trí phòng khách đẹp này sẽ giúp ích cho bạn trong việc Ngoài những nội thất chủ yếu cần phải có trong phòng khách thì khi thiết kế thêm cầu thang chúng ta cũng cần thận trọng nhiều hơn trong màu sắc và chất liệu của cầu thang.

    Sự kết hợp giữa những thanh lam gỗ với vách ngăn cnc là điều tuyệt vời và hoàn hảo.Tạo thêm một điểm nhấn cho không gian. Nếu chúng ta chỉ sử dụng những cây lam gỗ thẳng dài thì không gian ngoài sự sang trọng hiện đại nhưng nếu chúng ta kết hợp thêm vài mẫu vách cnc để tạo điểm nhấn , hay những ô kệ để tạo thêm điểm nhấn, giúp không gian nổi bật hơn.

    Có những bản lam gỗ nào.
    Hiện nay, tùy thuộc vào không gian của mỗi nhà thì sẽ có những bản lam gỗ khác nhau để phù hợp với không gian, Với những bản lam gỗ quen thuộc như 5x10, 5x15, 5x20… hay có những bản lam to hơn tùy vào sở thích của gia đình.

    Dù chọn bản lam nào, thì nó cũng đẹp lại không gian mới lạ, tạo không gian mở cho vị trí cầu thang và phòng khách.

    [​IMG][​IMG]

    Đối với những ngôi nhà truyền thống trước đây, chúng ta hay sử dụng những bức tường xây để ngăn cách các không gian lại với nhau,Nhưng những năm trở lại đây, tình trang đất trật người đông nên để sở hữu một không gian lớn thì là điều rất khó, nên nếu chúng ta sử dụng những bức tường xây như trước đây thì không phù hợp vì điều đó sẽ tạo nên cảm giác chật trội, không thoải mái cho gia chủ.

    Để không gian nhà bạn thêm đẹp thêm xinh, nội thât không quá cầu kì những vẫn đảm bảo đem đến không gian hoàn hảo và đẹp cho gia đình bạn, thì hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi nhé,

    Hotlien 0938797625 gặp Hiên

    Web: vachhoavantrangtri.com
     
Đang tải...