Nội thất Liên Hà bán buôn bán lẻ Giường ngủ và tất cả các đồ gỗ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3674
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/5/15, 1,246 Đọc

  1. Nội thất Liên Hà bán buôn bán lẻ Giường ngủ và tất cả các đồ gỗ nội thất khác

    Giường ngủ đẹp - Sau một ngày làm việc mệt nhọc, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, Noithatlienha.com luôn cố gắng và nỗ lực để tạo ra những mẫu giường ngủ đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian từng ngôi nhà. Hơn thế, vấn đề chất lượng đảm bảo sức khỏe người sử dụng vẫn luôn được quan tâm và đề cao. Đến với, Noithatlienha.com, bạn sẽ thấy những Mẫu giường ngủ đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Bởi chúng tôi cố gắng và nỗ lực đi trước các đối thủ cạnh tranh. Để bất cứ sản phẩm cung cấp cho khách hàng đảm bảo chắc chắn về chất lượng tuyệt đối nhưng giá thành phù hợp với “túi tiền” người sử dụng. Giá của mỗi sản phẩm giường ngủ có thể giao động từ 10.000.000đ – 15.00.000đ/1 sản phẩm tính theo giá nguyên liệu gỗ xoan đào hoặc gỗ gội.

    Nhưng cũng có thể sản phẩm được tạo ra từ rất nhiều loại gỗ như: Đinh hương, gội, sồi, giáng hương, quế, xoan ta, thông... tùy theo yêu cầu của khách hàng( nếu đặt hàng). Chính vì vậy, giá cả cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào loại gỗ. Dưới đây là một số mẫu giường ngủ đẹp đang được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều trên thị trường. Bạn hãy tham khảo mẫu và liên hệ ngay với Noithatlienha.com để sở hữu cho mình một chiêc giường ngủ xinh xắn phù hợp với “gu” thẩm mỹ và không gian riêng của mình

    Ngoàii ra chúng tôi còn sản xuất các mặt hàng như: TỦ RƯỢU, GIÁ TRANG TRÍ,TỦ GIẦY, TỦ BẾP ĐẸP, NỘI THẤT PHÒNG NGỦ, GIƯỜNG NGỦ, TỦ ÁO GỖ, BÀN TRANG ĐIỂM, BỘ BÀN ĂN, BÀN TRÀ, KỆ TIVI GỖ, TÁP ĐẦU GIƯỜNG, MẪU CỬA GỖ ĐẸP, SÀN GỖ TỰ NHIÊN, CẦU THANG ĐẸP.

    Showroom trưng bày: Khu CN – TTCN - 15 Đường Thăng Long trong Làng nghề Liên Hà - Đan Phượng – Hà Nội.
    Xưởng sx 1: Khu CN – TTCN - 12 Đường Thanh Niên trong Làng nghề Liên Hà - Đan Phượng – Hà Nội.
    Xưởng sx 2: Khu CN – TTCN - 16 Đường Thanh Niên trong Làng nghề Liên Hà - Đan Phượng – Hà Nội.
    Website: http://NoiThatLienHa.Com
    Mobile: 0973748090 - IM: hoang_lam_190
    Email: [email protected]

    [​IMG]

    Giường ngủ

    [​IMG]

    Giường ngủ
     
    ngocnhu11

    ngocnhu11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...