Nội thất đẳng cấp 5 sao của căn hộ Phú Mỹ Complex

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26076
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      datxanhhanoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/6/16, 524 Đọc

  1. Nội thất đẳng cấp 5 sao của căn hộ Phú Mỹ Complex


    Là 1 dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản Hà Nôi,với thiết kế sang trọng và hiện đại và môi trường sống xanh cùng hệ thống nội thất đẳng cấp thì dự án Phú Mỹ Complex hiện đang là căn hộ đạt được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như các khách hàng.

    [​IMG]
    nội thất được phối màu phù hợp với tông màu của nhà
    Với dàn nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng ,tỷ mỉ ,được nhập ngoại về ,khi quý khách mua nhà và được bàn giao nhà thì cũng sẽ được bàn giao đồ nội thất đầy đủ và hoàn thiện.So với các dự án chung cư khác thì dự án Phú Mỹ bàn giao căn hộ với đồ nội thất chât lượng ,cao cấp và đầy đủ nhất với trần nhà bằng trần thạch cao .thiết bị vệ sinh cao cấp .sàn gỗ đẳng cấp .hệ thống cửa cách nhiệt cùng kính chống ồn….

    Mỗi căn hộ tại chung cư Phú Mỹ đều mang trong mình 1 giấu ấn riêng:hiện đại,hài hòa ,thân thiện với thiên nhiên.1 điểm nội trội của căn hộ Phú Mỹ Complex ngoại giao đoàn ,đó là có ban công lớn ,nên có thể đón ánh sáng và gió nhiều hơn.




    [​IMG]
    nhà vệ sinh được thiết kế sáng và đầy đủ tiện ích
    Nội thất bên trong căn hộ Phú Mỹ Complex được thiết kế hoàn hảo tới từng chi tiết ví dụ như màu sắc thế nào sao cho tạo cảm giác thông thoáng nhất và cũng dễ chịu nhất,.Phòng khách của căn hộ cũng được trang bị hệ thống sàn gỗ tự nhiên cao cấp,có bề mặt chịu lực lớn,chống thấm.Tường nhà cũng được sơn chống nóng và chống thấm tốt nhất.


    Phòng tắm và phòng về sinh là không gian hoàn hảo nhất.Hầu hết các thiết bj được trang bị đầy đủ và tốt nhất với như cầu sử dụng,tận dụng công năng tối đa và tính thẩm mỹ cao nhất bao gồm :vòi hoa sen ,bồn vệ sinh,vách kính đứng ,cao cấp

    [​IMG]
    Phòng bếp được bố trí gọn gàng ,tiện lợi
    Căn hộ Phú Mỹ Complex đã chính thưc mở bán và dự kiến khoảng cuối 7/2017 là bàn giao hết và người dân có thể đưa vào sử dụng.

    Mọi chi tiết về dự án Phú Mỹ complex ,bạn có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để được tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí theo đường dây nóng :



    Hotline : 0916 72 2020– 0979 127 956– 0984 065 466
     
    huydatxanh

    huydatxanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...