Nội thất Bắc Âu hàng nhập khẩu mới về

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34988
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81 Lê Văn Lương, HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/10/16, 811 Đọc

  1. Nội thất hiện đại theo phong cách Bắc Âu là những ý tưởng thiết kế thổi vào không gian sống sự sáng tạo, mới mẻ mà không phải theo một khuôn mẫu nào. Phong cách này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chất liệu vải thô, gỗ tự nhiên, và đặc biết nhất chính là màu sắc gần gũi với thiên nhiên.

    Nội thất hiện đại theo phong cách Bắc Âu là những ý tưởng thiết kế thổi vào không gian sống sự sáng tạo, mới mẻ mà không phải theo một khuôn mẫu nào. Phong cách này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chất liệu vải thô, gỗ tự nhiên, và đặc biết nhất chính là màu sắc gần gũi với thiên nhiên.

    Hoạt động trong ngành kiến trúc, luôn ưu ái những phong cách mang tới không gian tự do, AHITECH FURNITURE cho ra mắt dòng sản phẩm nội thất đặc trưng, được nhập khẩu hoàn toàn.

    Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các mẫu nội thất, tùy vào từng không gian, dù có kích thước lớn, nhưng sẽ đều mang đến cảm nhận về vẻ đẹp rất đơn giản, mộc mạc mà không bị ngợp bởi đồ đạc. Thay vào đó sẽ luôn có cảm giác rất đỗi thân thuộc, gần gũi khi ngắm nhìn.

    Để sở hữu những sản phẩm này, hãy liên lạc với chúng tôi !!!!!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    AHITECH FURNITURE
    Công ty cổ phần nghệ thuật kiến trúc hiện đại
    Tầng 4A, tòa Starcity, số 81 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0988096808
     
Đang tải...