Nơi Ngắm Chạng Vạng Tuyệt Vời Nhất ở Châu Á

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31378
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/8/16, 638 Đọc

  1. Du lịch Châu Á ngắm Chạng vạng là khoảng khắc giữa lúc rạng đông và lúc chạng vạng và lúc Mặt Trời lặn. Nếu bạn là người say mê cảnh mặt trời lặn dưới những tán cọ hay từ những tòa nhà cao tầng, bầu trời vạn hoa của vùng đất Asia xinh đẹp là nơi dành cho bạn. Cẩm nang phượt Fiditour sẽ đưa bạn đến những nơi có cảnh chạng vạng tuyệt vời nhất châu Á theo theo trang phượt CNNGo bình chọn.

    [​IMG]

    Khi mặt trời lặn xuống vào lúc chiều tà tạo nên những gam màu hoàng hôn khác nhau, và đây là thời gian để những người yêu thiên nhiên lắng đọng tâm hồn chìm đắm vào ánh chạng vạng để sáng tác thơ ca hay vẽ tranh hoặc "làm dáng" trước hoàng hôn để có được những bức ảnh kỷ niệm.

    Theo trình bày của CNN, cầu gỗ U Bein vùng ngoại ô Mandalay, Myanmar là một trong những nơi ở châu Á có thể quan sát mặt trời lặn tuyệt vời. Cầu U Bein dài 1,2km bắc ngang hồ Taungthaman là cầu gỗ dài nhất thế giới. Vào mỗi buổi chiều, người dân địa phương và các phật tử thường tập trung trên cầu để thư giãn và hòa mình vào giữa sắc vàng cam của hoàng hôn.

    Vịnh Manila ở Philippines

    [​IMG]

    Vị trí địa lý đặc thù đã tạo nên vẻ đẹp nên thơ ở vịnh Manila, một trong những điểm ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục nhất châu Á. Bạn hãy đến thật sớm, tìm một vị trí lý tưởng có thể phóng tầm mắt quan sát mặt trời lặn tại khu vực trung tâm thương mại Mall of Asia.

    Sarangkot ở Nepal

    [​IMG]

    Với việc sở hữu những hồ nước trong như gương và những rặng núi vĩ đại, Pakhara là nơi lý tưởng để quan sát cảnh mặt trời lặn. Hãy đến khu vực Sarangkot thuộc đỉnh núi Phewa Tal để có thể chiêm ngưỡng cảnh chạng vạng tuyệt vời bên dãy núi Machhapuchhare và Annapurna.

    Đền Vàng ở Ấn Độ

    Đền Vàng nằm ở thành phố Amritsar, Punjab, Ấn Độ được xem là ngôi đền linh thiêng nhất đối với những tín đồ Sikh trên toàn thế giới. Hẳn bất cứ ai từng đến Ấn Độ cùng đều choáng ngợp bởi vẻ đẹp lung linh của ngôi đền này. Bạn có thể đến đây cầu nguyện vào bất cứ thời điểm nào trong ngày nhưng thời điểm được xem là linh thiêng nhất là lại lúc chạng vạng. Theo những tín đồ của đạo Sikh, đây là thời điểm mà phép màu xuất hiện trong ngôi đền.

    [​IMG]

    Nếu bạn không phải là một người sùng đạo thì thời điểm này cũng rất thích hợp để bạn ghé thăm nơi này. Đơn giản vì chạng vạng ở Đền Vàng thật sự rất đẹp. Ngôi đền phản chiếu ánh sáng soi mình xuống mặt hồ tĩnh lặng khi hòa trong màu vàng đỏ của chạng vạng hệt như một quả cầu lửa khổng lồ. Bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng khoảnh khắc tuyệt diệu này sẽ là một điều khiến bạn phải hối tiếc khi du lịch Ấn Độ.

    Xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2016/08/o-chau-au-la-noi-ngam-chang-vang-tuyet.html
     
Đang tải...