Nơi nào cung cấp sàn gỗ công nghiệp rẻ

    1. 220,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32154
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 minh khai - hai bà trưng- hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 601 Đọc

  1. Những điều cần lưu ý trước khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại sàn đẹp. với đội ngũ thợ chuyê nghiệp nhiều năm kinh nghiệm tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

    Vài năm trở lại đây, sàn gỗ đã trở thành một loại vật liệu được ưa chuộng và phổ biến tại nước ta. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng sàn gỗ trong gia đình thì có một số điểm cần lưu ý trước khi lắp đặt sàn gỗ được thuận lợi và giúp sàn gỗ sau khi lắp đặt được ổn định và bền bỉ trong quá trình sử dụng.Bạn nên quan tâm đến 1 số đặc điểm sau .
    Tham khảo thêm https://sites.google.com/site/sango...noi/nhungcachdebaovesangotunhiencuabantutiauv

    1. Chuẩn bị bề mặt nền lát sàn gỗ :

    Dù là sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp thì về bản chất không có tác dụng chịu lực. Sự ổn định của sàn gỗ phụ thuộc vào chất lượng của bề mặt nền bên dưới . Những loại bề mặt nền ổn định để lát sàn gỗ là nền bê tông, nền xi măng, nền gạch men . Trong trường hợp dùng xương bằng sắt hộp thì phải dùng tấm MDF chịu nước dải và cố định trên xương.

    sàn gỗ kronoswiss Nếu là nền bê tông, xi măng nên được láng phẳng và khô ráo, những điểm lồi trên bề mặt nền sinh ra khi đánh vữa, bả matit cần được loại bỏ để tránh sàn gỗ bị ộp sau khi lắp đặt.

    Lưu ý đối với nền gạch men, nếu chất lượng lát gạch men kém, nhất là tại các chung cư mới, có khả năng sàn gạch men sẽ bị phồng sau một thời gian sử dụng ảnh hưởng đến sàn gỗ. Bạn nên cắt nền gạch trước khi lắp đặt sàn gỗ.

    Sàn gỗ janmi Một điểm quan trọng khác là cốt nền của sàn sau khi lắp đặt sàn gỗ sẽ cao hơn trước đó là bao nhiêu? Bạn cần nắm rõ điểm này để có thể tính toán độ hở của chân cửa, để cốt nền hợp lý sao cho khi lắp đặt bề mặt sàn gỗ bằng với bề mặt cầu thang hay nền gạch, đá hoa tiếp giáp. Đối với sàn gỗ công nghiệp có 2 loại độ dày là 8mm, 12mm , sàn gỗ tự nhiên thông thường là 15mm, 18mm. Cộng thêm độ dày của lớp vật liệu lót 3mm thì cốt nền sau khi lắp đặt sàn gỗ sẽ cao lên tương ứng là 11mm, 15mm, 18mm, 21mm.và phải vệ sinh sạch sẽ trước khi lát sàn gỗ .

    Sàn Gỗ Thaixin được biết tới như một loại sàn gỗ cao cấp có khả năng siêu chịu nước khi ngâm nhiều giờ dước nước mà không bị nở rộp, Sàn gỗ Thaixin đã chính phục được nhiều người dùng khi bạn thỏa mái kéo lê đồ vất, chà móc khóa mà không bị trầy xước. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để sàn gỗ Thaixin có mặt tại hầu hết các công trình xây dựng trong những năm gầy đây. Được cam kết bảo hành 25 năm sàn gỗ Thaixin trở thành thương hiệu sàn gỗ có độ bền sử dụng cao nhất thời gian bảo hành sản phẩm cao nhất. Giờ đây bạn có

    Đội ngũ chuyên viên thợ chuyên nghiệp kinh nghiệp lâu năm của Công ty Sàn Đẹp.

    Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916422522

    Email. [email protected]
     
    sangodep

    sangodep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 27/5/21
Đang tải...