Nơi mua áo phòng mổ chính hãng, chất lượng, giá rẻ nhất cập nhật mẫu liên tục

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71896
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      1/10/18, 754 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục bệnh viện vốn đã là một đặc thù chuyên biệt, nhưng đồng phục phòng mổ lại là một lĩnh vực chuyên biệt hơn. Vì vậy, đòi hỏi việc cung cấp chúng phải được sản xuất từ những cơ sở chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. VIỆT ĐỒNG PHỤC đảm bảo cung cấp đồng phục phẫu thuật y tế chất lượng cao.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục phòng mổ - phẫu thuật mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế, rộng rãi nhằm làm tăng sự thoải mái, tuy nhiên, độ rộng của áo có thể tùy chỉnh bằng dây đai buộc ở eo nên mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng
    [​IMG]
    - Kiểu cổ cao 3cm, dáng trụ đứng, tay áo dáng dài may đơn giản, bo thun ôm gọn, thoải mái, dễ dàng vận động cũng như thao tác chuyên môn.
    - Từng đường kim mũi chỉ trên sản phẩm cũng được chúng tôi đặc biệt chau chuốt với loại chỉ may chuyên dụng hoàn hảo nhất, tạo nên một sản phẩm bền đẹp, tiện dụng theo thời gian.

    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế rất tiện lợi với cạp chun giúp bạn điều chỉnh dễ dàng với kích cỡ của mình. Ngoài ra, dáng quần ống đứng, không ôm khít cơ thể, tạo ra những khoảng hở thúc đẩy lưu thông không khí, giúp cho cơ thể người mặc luôn được khô thoáng, dễ dàng cử động, vận động mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
    [​IMG]
    - Đồng phục phòng mổ được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu, co giãn như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái, tự do.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...