Nồi hấp Munchen MTR6 có gì đặc biệt ?

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98381
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      801 Quang Trung , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/3/21, 391 Đọc

  1. Đại đa số khách hàng đều cho rằng những sản phẩm của Munchen là hấp dẫn nhất hiện nay.Vào cuối năm 2020 Munchen đã cho ra nồi hấp mới mang thương hiệu Munchen,hiện nó đang thu hút mọi sư chú ý của khách hàng.Vậy “Nồi hấp Munchen MTR6 có gì đặc biệt ?” chúng ta cùng bếp Cường Thịnh giải đáp mọi thắc mắc nhé!

    [​IMG]

    Nồi hấp Munchen MTR6 là sản phẩm nồi hấp không thể thiếu với các tín đồ bếp, được thiết kế để tạo lên sự tiện nghi. Không chỉ vậy nồi hấp MTR6 còn có những chức năng cao cấp khác để mang đến sự tiện nghi đến với căn bếp của bạn.

    Thiết kế

    [​IMG]

    Được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, đẹp mắt và đầy tiện nghi. Với thiết kế 2 tầng, nồi hấp MTR6 mang đến sự tiện nghi cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng khi có thể hấp nhiều loại thực phẩm trong 2 ngăn riêng biệt. Không chỉ giới hạn trong 1 tầng mỗi món, người tiêu dùng có thể tháo nắp giữa ra và chuẩn bị cho gia đình một món ăn chung mà vẫn đảm bảo được nhiệt độ, độ ngon của món ăn mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng quý giá cho cả nhà.

    Chất liệu

    Nồi hấp 2 tầng của Munchen được làm từ nhựa Tritan (BPA free) để đảm bảo độ an toàn, độ bền cho người tiêu dùng. Nhựa Tritan hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng với khả năng chịu nhiệt tốt, nhẵn bóng, khó trầy xước và không hề chứa chất độc hại BPA.

    [​IMG]

    Khả năng chịu nhiệt tốt,chịu lực tốt,khó vỡ,ngoài ra có thể chịu được nhiệt độ lên đến 109 độ C, chịu nhiệt độ thấp, thường dưới 80 độ C.

    Nhẵn bóng, trong suốt, khó trầy xước, tăng tính thẩm mỹ.

    Thân nồi hấp

    [​IMG]

    Thân nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ chất lượng cao đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho thiết bị,loại thép này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ nhà bếp, ban công, phòng khách cho tới phòng ngủ. Với chất liệu thép không dỉ, thân nồi sẽ trở nên cực kì bền mới lâu và không bị oxy hóa.

    Dung tích và công suất

    [​IMG]

    Với dung tích 6l và công suất lên tới 1200W, nồi hấp MTR6 hấp rất nhanh sẽ tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng khi cho phép nấu nhiều đồ ăn ở công suất cao.

    Giá bán và địa chỉ bán

    Nồi hấp Munchen nhập khẩu Hồng Công có mức giá 3.100.000 VND .Là dòng sản phẩm nhập khẩu của Đức mà giá thành rất hợp lý nồi hấp Munchen rất tiện ích và an toàn tới sức khỏe của mọi gia đình.

    [​IMG]

    Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Bếp Cường Thịnh luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới chất lượng nhất,là đại lý phân phối chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp như: bếp từ, hút mùi,chậu vòi,máy rửa bát….. đảm bảo hàng chất lượng giá phải chăng.Hãy ghé qua Shoom Bếp Cường Thịnh- 801 Quang Trung-Hà Đông để trải nhiệm và được tư vấn mua được những sản phẩm tốt nhất bạn nhé.
     
    bepcuongthinh

    bepcuongthinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...