Nơi bán máy sấy quần áo Kohn Braun KS03 (KS-03) chính hãng giá rẻ

    1. 850,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118892
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/8/22, 205 Đọc

  1. Tủ sấy quần áo Kohn Braun KS03
    Model: Kohn Braun KS03
    Công suất: 1200W – Điện áp: 220V
    Công nghệ sấy: PTC diệt khuẩn
    Khung tủ sấy: Chất liệu kim loại
    Máy sấy quần áo Kohn Braun KS03 kích thước: 70 x 45 x 150cm
    Thanh khớp nối: Nhựa ABS cao cấp
    Áo sấy: chất liệu vải PP cao cấp. Mầu: Tím và Hồng
    Quạt gió sấy: Chống ồn ( Super quite)
    Chức năng: Tủ sấy quần áo đa năng chức năng sấy,sưởi, tủ đựng quần áo.
    Công suất sấy: 12 Bộ quần áo (12 kg)/1 lần sấy.
    Xuất xứ: Trung Quốc
    Bảo hành: 12 tháng
    Máy sấy quần áo Kohn Braun KS03 (KS-03) giá rẻ

    [​IMG]
    Tủ sấy quần áo Kohn Braun KS03
    Giá tham khảo: 1.150.000 VNĐ
    Giá bán: 950.000 VNĐ
    Xem chi tiết
    Emasu.vn - Hệ thống phân phối tủ sấy quần áo cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam

    Tủ sấy quần áo Kohn Braun KS03 (KS-03)

    QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP – EMASU NHẬT BẢN

    [​IMG]

    BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

    [​IMG]Tại sao tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản lại trở thành sự lựa chọn số 1 khi trời mưa nồm?
    Máy sấy quần áo là thiết bị cần thiết cho gia đình của bạn trong mùa đông hay những ngày mưa. Nói đến máy sấy quần áo không thể không nhắc đến thương hiệu máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản – một trong những hãng máy sấy quần áo được ưa chuộng nhất trên thị trường.
    Tuy nhiên, với những người chưa dùng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản chắc chắn vẫn còn nhiều thắc mắc về xuất xứ, công dụng cũng như mức giá thành của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ra sao?
    So sánh chất lượng máy sấy Emasu Nhật Bản với thương hiệu khác:
    Mặc dù đều thuộc dòng máy sấy quần áo đa năng và hoạt động theo nguyên lý sấy nhiệt, nhưng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo nhanh hơn so với máy sấy quần áo thương hiệu khác, khả năng diệt khuẩn cao nên quần áo không bị hôi mốc, do các dòng máy sấy quần áo Emasu được tích hợp đèn UV diệt khuẩn, hệ thống quạt tản nhiệt, giúp phân bố luồng khí nóng đều hơn trong lồng sấy, do đó rút ngắn thời gian sấy khô quần áo.
    Máy sấy quần áo Emasu tỏ ra khá cơ động với 4 bánh xe di chuyển, với chất liệu áo vải chịu nhiệt, bộ khung chắc chắn, và có khả năng dễ dàng gấp vào và mở ra, do đó rất tiện dụng.
    Tủ sấy Emasu Nhật Bản đặc biệt trang bị đèn UV với Model ET305UV, ET308UV khi sấy diệt khuẩn lên tới 99,99% vi khuẩn giúp quần áo luôn sạch sẽ không hôi hám.
    So với các loại máy sấy quần áo khác chỉ có chế độ sấy nóng thì tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản hoạt động 3 chế độ sấy: Sấy khô chậm, sấy khô nhanh và chế độ sấy lạnh cho khả năng an toàn tiết kiệm điện năng.
    Tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy truyền thống, có thể sử dụng thay cho máy sưởi vào mùa đông, sử dụng tiện lợi dễ dàng như một tủ quần áo, cho vào lấy ra rất dễ dàng. Sử dụng công nghệ quạt sấy 360o và thổi gió từ 3 hướng. Sử dụng công nghệ Nhật Bản, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy chạy êm, tiếng ồn thấp. Phù hợp với mọi chất liệu vải khó tính như nhung, lua, simili, cotton, jean, kaki,….
    Máy có thời gian sấy cho phép hẹn giờ tối đa lên đến 240 phút/lần giúp bạn sễ dàng kiểm soát nhiệt độ và thời gian.
    Về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng, thì tủ sấy Emasu Nhật Bản được đánh giá là đứng đầu bảng trong các loại máy sấy đang được bán trên thị trường.
    [​IMG]
    Máy sấy quần áo Emasu của nước nào?
    Máy sấy quần áo Emasu là sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Emasu Nhật Bản – đây là một tập đoàn chuyên sản xuất các đồ điện tử, điện máy, điện gia dụng và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm chủ chốt của nhãn hàng này.
    Được sản xuất với những vật liệu chất lượng cao, với thiết kế 2 tầng, nhỏ gọn, kiểu dáng tủ vuông khung Inox sang trọng rất chắc chắn, chịu lực tốt, siêu bền không lo bị hoen rỉ, vỏ tủ màu sắc trang nhã có nhiều ô thoáng giúp thoát hơi nước ra, quần áo khô nhanh hơn, tuyệt đối không còn mùi ẩm mốc, cùng việc được trang bị động cơ sấy chất lượng cao không những giúp cho máy sấy khô quần áo Emasu Nhật Bản sấy khô quần áo tốt, mà còn giúp cho các dòng máy sấy quần áo Emasu rất bền bỉ cơ động và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng.
    Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản được trang bị đèn tạo tia UV, giúp diệt khuẩn trên quần áo trong quá trình sấy, nên sẽ giúp quần áo sạch sẽ và an toàn hơn. Do đó, nếu bạn có ý định mua máy sấy quần áo cho trẻ em thì dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản model ET304, ET305UV ,ET306, ET308UV là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.
    Ngoài ra, với việc có thể tự điều chỉnh thời gian sấy, bạn cũng có thể tự tạo chương trình sấy khô cho từng loại vải, khối lượng quần áo khác nhau để quá trình sấy khô quần áo được tối ưu nhất.
    Mang thương hiệu nổi tiếng Emasu, nên không ngạc nhiên khi tủ sấy quần áo Emasu đã được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn.
    [​IMG]
    Khí nóng lan tỏa đều giúp quần áo khô nhanh và phẳng phiu
    Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản còn được trang bị quạt tản nhiệt giúp phân bố khí nóng khắp lồng sấy, sử dụng công nghệ sấy 360o với nhiệt độ sấy lên đến 65 o/c, máy hoạt động thông minh giúp khô quần áo nhanh trong khoảng 30 đến 60 phút (tùy theo chất liệu vải mà bạn cần sấy), qua đó giúp khử mùi nấm mốc hiệu quả, chống nhăn toàn phần giúp quần áo luôn phẳng phiu đồng thời luôn thơm ngát, dễ chịu, bảo vệ sức khỏe và rất an toàn, với thiết kế nhỏ gọn nhiều kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian.
    Lưu giữ hương thơm lâu cho quần áo
    Khử mùi hôi của quần áo ẩm một cách hiệu quả mà vẫn giữ hương thơm nước xả vải, giúp quần áo được sấy không bạc màu và mềm mại thơm mát.
    [​IMG]
    Chính sách bảo hành
    Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng lựa chọn sử dụng sản phẩm này.
    Đánh giá của người tiêu dùng về máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản
    Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này rất tốt. Kiểu máy thiết kế sang trọng, khung chắc chắn, độ bền khá cao. Máy có thể sử dụng phù hợp với mọi gia đình, máy sấy quần áo Emasu có nhiều model (như: ET304, ET305UV, ET306, ET308UV) với nhiều mức giá khác nhau nên phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt phụ nữ hoặc gia đình có trẻ nhỏ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, khử mùi, chống bạc màu, quần áo luôn suôn thẳng như vừa được giặt là, máy không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh để phù hợp với mọi chất liệu vải, chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt, không mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm điện năng. Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản – Thương hiệu số 1 thế giới bền bỉ bảo hành 01 đổi 01 trong suốt 24 tháng. Đó chính là những lý do người tiêu dùng lựa chọn sử dụng loại máy sấy quần áo này.
    Qúy khách có thể xem chi tiết:
    Máy sấy quần áo được đánh giá Top 1 trên thị trường (Xem chi tiết)
    Xem chi tiết những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV (Xem chi tiết)
    Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET306 (Xem chi tiết)
    Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 (Xem chi tiết)

    Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 ngoài chức năng chính là sấy khô quần áo, máy còn được thiết kế đáp ứng nhiều tính năng khác như có thể sấy các loại đồ dùng như áo, quần, chăn, mùng, ga, gối, khăn ...
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện, với khối lượng máy khoảng 5,5 kg gọn nhẹ không quá cồng kềnh, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau
    [​IMG]
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 công suất 1500W, Công nghệ sưởi PTC CERAMIC
    Đa chế độ sấy Tắt/Bật, Nhanh/chậm, ion hoá, Sấy tự động, Cài đặt thời gian
    Chế độ ANION diệt khuẩn và làm mềm vải, không nhăn, không mài mòn
    Hệ thống bảo vệ quá tải và quá nhiệt, Hẹn giờ trong vòng 4 TIẾNG
    Làm khô tại chỗ, khối lượng sấy quần áo lên tới 20kg/lần
    Hệ thống khu đỡ được cấu tạo từ nhiều thanh inox siêu bền, không gỉ, có thể tháo gấp lại dễ dàng trong vài phút.
    Điều khiển từ xa, điều khiển bằng nút ẤN sang trọng kết hợp với màn hình LED dễ dàng thao tác điều khiển các chức năng chính
    Trang bị đèn UV giúp diệt khuẩn và khử mùi rất tốt. Có chức năng hẹn giờ và nhiệt độ sấy đa dạng, giúp dễ dàng điều khiển. Bánh xe đẩy linh hoạt giúp bạn thuận tiện di chuyển tới mọi vị trí bạn muốn.
    [​IMG]
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Tên sản phẩm: Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304
    Thương hiệu: Haera-Emasu Nhật Bản
    Mã sản phẩm: ET304
    Loại máy: Cơ
    Vỏ máy: Vải chống thấm
    Số tầng: 2 tầng
    Công suất: 1500W
    Khối lượng sấy: 15-20Kg
    Công nghệ sấy: Cộng hưởng nhiệt PTC
    Thời gian sấy: Có thể hẹn giờ từ 0-240 phút
    Có điều khiển từ xa
    Nút ấn sang trọng
    Tủ chữ nhật
    Tính năng đặc biệt
    Đa chế độ sấy Tắt/Bật, Nhanh/chậm, ion hoá, Sấy tự động, Cài đặt thời gian
    Chế độ ANION diệt khuẩn và làm mềm vải, không nhăn, không mài mòn
    Hệ thống bảo vệ quá tải và quá nhiệt
    Làm khô tại chỗ
    Hẹn giờ trong vòng 4 TIẾNG
    Hệ thống khu đỡ được cấu tạo từ những thanh inox siêu bền, không gỉ, có thể tháo lắp dễ dàng trong vài phút.
    Bánh xe đẩy linh hoạt
    Màn hình: LED
    Kích thước: 1500 x 700 x 500 mm
    Trọng lượng máy: 5.5 Kg
    Bảo hành: 24 tháng + (1 đổi 1)
    Thương hiệu: Nhật Bản
    Sản xuất và đóng gói tại: Hàn Quốc
    Xem cửa hàng bán Máy sấy quần áo đa năng, Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 xếp gấp, có điều khiển từ xa 100% Chính hãng, giá rẻ nhất. MUA NGAY!

    [​IMG]

    MÁY SẤY QUẦN ÁO HAERA-EMASU ET304 NHẬT BẢN

    THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

    NƠI BÁN TỦ SẤY-MÁY SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP SIÊU BỀN, GIÁ TỐT, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

    www.emasu.vn

    Hotline: 0972.369.628 - 024.6687.1248
     
Đang tải...