Nơi bán hộp nhựa đựng dâu tây giá cực rẻ trên toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131004
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      10/1/23, 197 Đọc

  1. Những quả dâu mọng nước được đóng gói trong những chiếc hộp nhựa trong suốt với thiết kế bắt mắt, luôn là cách để các nhà làm vườn nâng tầm thương hiệu dâu tây của mình. Trong đó, hộp nhựa pet đựng trái cây nhà RVC luôn là đơn vị được người dùng tin tưởng chọn lựa.

    [​IMG]


    Hộp nhựa được thiết kế có lỗ thoát hơn trên nắp và dưới đáy, tăng cường quá trình lưu chuyển không khí, hạn chế tối đa việc đọng sương trên bề mặt giúp giảm tỷ lệ hao hụt, giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng có trong dâu tây.

    Thiết kế nắp liền thân cùng với nút bấm hai bên hông giúp cho quá trình đóng gói và sử dụng vô cùng nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi. Làm từ nhựa pet nguyên sinh cao cấp, hộp đựng hoa quả tại RVC được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng.


    [​IMG]


    Với chất liệu PET cao cấp, hộp nhựa đựng dâu tây có độ trong suốt cao, bạn có thể quan sát rõ trái dâu tây bên trong mà không cần phải mở nắp.

    Màu sắc đỏ rực của trái dâu thu hút quan tâm của khách hàng, nâng cao khả năng mua hàng. Ngoài ra, hộp trong còn mang đến sự sang trọng cho sản phẩm góp phần nâng cao giá bán sản phẩm.

    Tại RVC có đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng và trọng lượng, đóng gói nhiều sản phẩm khác nhau. Người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

    Công ty bán hộp nhựa đựng trái cây giá sỉ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     
    Sale1rvc

    Sale1rvc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...