Nón bảo hiểm cao cấp giá rẻ cho các bé

    1. 95,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14873
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      27/2 Phạm Văn Hai, P1, quận Tân Bình, TPHCM , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      13/12/15, 2,276 Đọc

  1. Với sự phát triển của giao thông công cộng, cùng với đô thị hóa càng cao, tiềm tàng bao nhiêu nguy hiểm đến từ các phương tiện đi lại cũng như các chướng ngại vật từ những cảnh quan xung quanh đã xi măng hóa, nhựa hóa. Không chỉ nguy hiểm cho người lớn mà còn ảnh hưởng rất lớn đến các bé, những mầm non tương lai.

    Khi các bé tập các môn thể thao như tập xe đạp, trượt patin,… rất cần các món bảo hộ để bảo vệ các bé lỡ khi té ngã, trầy xước..

    Để bảo vệ những đứa con yêu quý của mình, ba mẹ hãy trang bị cho bé những dụng cụ bảo vệ giúp cho bé có thể thoải mái chơi đùa mà không lo lắng về sự nguy hiểm đang rình rập xung quanh ấy.

    Một số sản phẩm nón bảo hiểm cho bé tại Baby Plaza

    - Nón bảo hiểm trẻ em V-110 ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ, có tác dụng bảo vệ hạn chế tối đa các phần chấn thương vùng đầu bảo vệ cho bé luôn an toàn.Chiếc nón được ép trọn vẹn bằng bọt xốp EPS, phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu, chứng nhận an toàn CPSC.
    [​IMG]
    - Nón bảo hiểm cao cấp Utakfi H3 là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Utakfi, với chất lượng cao, theo tiêu chuẩn châu Âu, đạt chứng chỉ về chất lượng sản phẩm: CE & FDA, ISO, BV.
    [​IMG]
    - Mũ bảo hiểm Thudguard nón bảo hiểm cho bé tập đi: sản phẩm độc nhất trên thị trường được Hiệp hội Tai nạn và cấp cứu Y Tế Vương Quốc Anh (British Association of Accident and Emergency Medicine) khuyên dùng, sản phẩm được kiểm định theo quy chuẩn kiểm định anh Quốc
    [​IMG]
    - Nón bảo hiểm Tiger Utakfi thuộc thương hiệu Utakfi nổi tiếng của Hồng Kông với nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều năm sản xuất đồ dùng an toàn trẻ em. Nón bảo hiểm trẻ em của Utakfi sản xuất với chất liệu cao cấp được chứng nhận an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    [​IMG]
    - Nón bảo hiểm V-108 có khả năng chịu nhiệt với bất kì thời tiết nào, không bị dị ứng cho da, tóc và không ảnh hưởng đến sức khoẻ cho trẻ
    [​IMG]
    - Nón bảo hiểm Broller H1 thiết kế với xốp dày cao cấp bên trong mũ bảo hiểm, bên ngoài với chất liệu PVC nhập khẩu chắc chắn, bền, dây đeo an toàn cho bé.
    [​IMG]
    - Nón bảo hiểm Broller H2 có cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thông thoáng, bé sẽ cảm thấy thỏa mái khi sử dụng, vỏ nón được làm từ nhựa ABS cao cấp, bên trong là lớp xốp dày chắc chắn sẽ bảo vệ tối đa cho bé.
    [​IMG]

    Hãy đến Baby Plaza để mang về những chiếc mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh mà chắc chắn, những dụng cụ bảo vệ chân tay an toàn mà dễ thương cho các bé!!!

    Địa chỉ mua hàng: Thế giới xe cho bé Baby Plaza

    Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Q. Tân Bình, TPHCM

    Điện Thoại: 08 3846 1640 - 08 3991 9540
     
    jeremynguyen

    jeremynguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...