Nike Jordan 1 Low SE ‘Nothing But Net’

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104839
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      thôn 13 xã eale huyện Easup , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      9/10/21, 387 Đọc

  1. Giới thiệu

    Hôm qua, Nike Jordan 1 Low SE ‘Nothing But Net’ đã bất thần được chào làng sau khoảng thời gian dài người ái mộ phải chờ đón. Với xúc cảm lấy từ chiếc áo đấu của câu lạc bộ Barcelona, Nothing But Net là một trong những giữa những phối màu đã có lần gây được cơn bão lớn khi xuất hiện bên trên thiết kế Air Jordan 7. Thời trang và sneaker luôn là một Một trong những phần của NBA, việc các hoạt động viên biến đổi đẳng cấp của họ liên tục như các người mẫu thời trang cũng giống như ít nhiều hoạt động viên có tầm ảnh hưởng lớn tới thời trang.

    Liệu giữa 2 phiên bạn dạng 1s low và 7s “Nothing but net” phiên bản nào tuyệt hảo sẽ mang lại tuyệt vời nhiều hơn? Hãy để lại phản hồi của bạn xuống dưới nhé. Ở một tình tiết khác, vừa mới đây Air Jordan 1 High OG “Light Smoke Grey” đã hé lộ ngày ra mắt.
    Jordan Brand mong muốn đưa những xu hướng của quá khứ trở lại, có vẻ như một trong những đẳng cấp retro MJ gần đây đã thu hút sự để ý của bọn họ. Áp dụng cho Air Jordan 1 Low, chiếc áo len huyền thoại của Barcelona đã quay về với Màu sắc “Nothing But Net” này. Mẫu chữ ký, với các tông màu tím, vàng, đỏ và cam, zig-zag dọc từ mũi giầy đến mắt và sau đó đến vòng quấn gót chân trong khi phần lót dưới và mũi giầy liền kề thích màu trắng và đen tương ứng

    Giá cả

    Nothing But Net với hoa văn đặc trưng, với các tông màu tím, vàng, đỏ và cam, ngoằn ngoèo theo cách của chính nó qua nắp ngón chân đến lỗ sở dây và tiếp nối bao che xung quanh gót chân trong những khi phần thân giữa cùng swoosh chia đều bởi hai white color đen tương phản. AJ 1 Low “Nothing But Net” hiện đã đc phát hành trải qua các nhà nhỏ lẻ chọn lọc bao hàm JD Sports và Hibbett với mức giá kinh doanh nhỏ là $100 USD ~ tương đồng với khoảng 2.400.000 VNĐ.

    Chi tiết

    Sản phẩm Nike Jordan 1 Low SE ‘Nothing But Net’ được cửa hàng nhập trực tiếp từ xưởng chế tạo không qua trung gian, khẳng định giá rất tốt thị trường so với chất lượng giày. Hãy xem ngay ảnh chụp bên dưới đây để cảm nhận chất lượng sản phẩm. Đây là một giữa những unique Replica 1:1 giỏi hàng đầu bên trên Thị Trường bây chừ.

    Đường nét sắc sảo, sử dụng chung chất liệu với chính hãng, Và có công đoạn và công nghệ tương đương hãng, Với tay nghề của những người làm ra dòng sản phẩm này rất cao, khiến cho dòng sản phẩm này còn có mức độ chuẩn và đúng đắn lên tới mức hàng mm. Chất lượng này đc ví như unique thât…
    Độ bền của Nike Jordan 1 Low SE ‘Nothing But Net’ này cực kỳ cao, nó tương đương với độ bền của chính hãng. Riêng đối với đôi giày này thì có độ bền rất cao vì sử dụng những chất liệu như bằng da, đế bằng cao su thiên nhiên cao cấp nên có độ bền lên tới mức 5 năm.
     
    huehue1105

    huehue1105 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nike jordan 1 low se
    Chia sẻ trang này
Đang tải...