Niềng răng

    1. 345,345,340 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14066
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      son tra da nang , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/12/15, 632 Đọc

  1. Chắc hẳn chúng ta ai cũng muốn có một hàng răng thật đẹp và đều đặn nhưng bạn cũng đừng lo lắng nếu sở hữu một hàm răng hô không như ý muốn. Phương pháp niềng răng có thể giúp bạn chữa hô. Vậy phương pháp điều trị niềng răng được thực hiện như thế nào và giá thành niềng răng hô là bao nhiêu? Ngoài ra, còn có những lưu ý khi niềng răng và điều đó sẽ được cái chuyên gia tư vấn.[​IMG]

    Răng hô là gì ?

    - Răng bị chìa ra phía trước: Đây là nguyên nhân thường gặp nhất và rất nhiều người sẽ dễ dàng đồng ý. Răng bị chìa ra làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được khi bệnh nhân thả lỏng cơ môi.

    - Môi căng, hàm dưới lùi: Đây là đặc điểm khó nhìn nhận ra nhất, là điều mà bệnh nhân hay than phiền nhất rằng mình bị "hô" nhưng không thể trả lời cụ thể hô như thế nào. Những trường hợp này thường là có chỉ định nhổ răng.

    - Cung hàm hẹp, nổi bật các răng cửa: Khi cung hàm bị hẹp, các răng cửa sẽ có xu hướng nổi bật và chìa ra phía trước, làm tăng cảm giác "hô". Ở những trường hợp này, cần rất thận trọng với chỉ định nhổ răng.

    - Hô 2 hàm: Những trường hợp này bệnh nhân thường thấy mình hô khá nhiều. Môi bệnh nhân căng và không tự khép lại được ở tư thế nghỉ tự nhiên. Nhổ răng thường được chỉ định cho trường hợp này.

    Tìm hiểu về phương pháp điều trị niềng răng hô

    - Niềng răng cho người trưởng thành:
    Ở người trưởng thành, khối xương hàm mặt đã ổn định và không còn sự phát triển hay thay đổi trong tương lai. Kế hoạch điều trị thường là bù trừ và sửa chữa chững khiếm khuyết hiện có, nên chỉ định nhổ răng thường được đặt ra. Một số trường hợp, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định đặt Implant chỉnh nha để hỗ trợ cho điều trị.

    Như vậy, ở người trưởng thành, điều trị vẫn có thể đạt được kết quả tối ưu, nhưng sẽ có chỉ định nhổ răng và đặt Implant để đạt được kết quả cao nhất.

    Chỉnh nha ở người trưởng thành không bị lệ thuộc vào các yếu tố như tuổi tác (là một điều mà bệnh nhân rất thường hỏi bác sĩ chỉnh nha), mà thường hay phụ thuộc vào yếu tố tâm lý, chẳng hạn như "ngại" mang mắc cài, "ngại" thời gian lâu, "ngại" người khác thấy mình niềng răng. Vì vậy bác sĩ sẽ luôn phải động viên cho bệnh nhân. Bạn cũng có thể chọn mắc cài sứ mới có màu trong suốt như Damon Clear để người khác gần như không thấy bạn mang mắc cài.

    - Niềng răng cho trẻ em:

    Ở trẻ em, nếu được điều trị sớm trước 16 tuổi, tỉ lệ nhổ răng số 4 để chỉnh nha (từ răng cửa giữa số 1 đếm vào trong đến răng số 4, kế bên răng nanh) giảm xuống dưới 10%! Bác sĩ nha khoa sẽ dựa vào sự phát triển của trẻ ở tuổi dậy thì để đưa ra kế hoạch điều trị hợp lý và tốt nhất.
     
    quanhv41

    quanhv41 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này

Tin khác của quanhv41

Sort by:
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối
  1. quanhv41
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    400
  2. quanhv41
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    532
Đang tải...