Niềng răng với những mắc cài được gắn cố định an toàn và hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22945
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/4/16, 660 Đọc

  1. Chỉnh nha niềng răng với những mắc cài được gắn cố định là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để có nụ cười xinh và hàm răng đều đẹp. Hàm răng hô, móm, răng mọc lệch lạc hay vẩu,… sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

    Niềng răng mắc cài là phương pháp sử dụng những mắc cài được làm bằng kim loại hoặc sứ gắn lên răng, tạo ra một lực kéo để điều chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí mong muốn giúp bạn có hàm răng đều và đẹp.
    [​IMG]
    Ưu điểm của niềng răng mắc cài
    – Dịch chuyển các răng nhanh và ổn định: Vì những mắc cài được gắn cố định lên răng và không thể tháo ra cho đến khi kết thúc quá trình điều trị nên lực tác dụng lên răng liên tục giúp răng dịch chuyển nhanh và ổn định hơn.
    – Đơn giản, rẻ và bền: Vật liệu để làm những mắc cài là kim loại hoặc bằng sứ nên bền, chắc dễ thay thế khi hư hỏng, mắc cài niềng răng bằng kim loại có chi phí điều trị thấp.
    – Giảm đau tối đa: Với mắc cài tự buộc (tự đóng) hiện đại với hệ thống nắp đậy thay thế cho thun buộc giúp hạn chế ma sát tối đa nên sẽ giúp giảm đau cho bệnh nhân và việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn.

    Bạn thích hợp với loại mắc cài nào?
    Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày cang cao, và với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời 4 loại mắc cài niềng răng đó là: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong và mắc cài tự buộc.

    -Niềng răng mắc cài kim loại
    Là loại mắc cài đầu tiên được sử dụng để nắn chỉnh răng, Mắc cài có thể được làm bằng vàng, bạc hay thép không gỉ. Mắc cài này sử dụng dây thun hoặc chỉ thép để cố định dây cung vào các mắc cài. Loại mắc cài này thường được lựa chọn nhiều vì nó giúp di chuyển răng nhanh, bền, dễ thay thế khi bị hỏng và chi phí điều trị thấp, tuy nhiên tính thẩm mỹ kém là nhược điểm của nó.

    -Niềng răng mắc cài sứ
    Là loại mắc cài được làm bàng sứ trong suốt nên người khác khó biết được là bạn đang niềng răng, phương pháp niềng răng mắc cài sứ này có tính thẩm mỹ cao

    -Niềng răng mắc cài tự buộc
    Là loại mắc cài hiện đại nhất hiện nay, có một hệ thống nắp trượt hoặc cánh kim loại đậy lại giữ dây cung ở trong mắc cài, thay vì dùng dây thun. Giúp dây cung trượt tự do trong rãnh của mắc cài, nên lực tác động lên răng ổn định hơn, giúp răng di chuyển nhanh hơn, ít đau hơn.

    -Niềng răng mắc cài mặt lưỡi
    Những mắc cài được gắn bên trong răng người khác không thể nhìn thấy nên có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, kỹ thuật niềng răng mặt lưỡi khó và phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao.

    Chỉnh nha niềng răng mắc cài có đau không?
    Niềng răng có đau hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố như: tuổi tác, mắc cài, trung tâm nha khoa bạn chọn,…

    Tuy nhiên, niềng răng không gây ra đau đớn dũ dội mà chỉ làm bạn có cảm thấy khó chịu và vướng vúi trong tuần đầu sau khi gắn những mắc cài lên răng vì có những vật lạ trong miệng như mắc cài và dây cung. Đôi khi các mô mền trong miệng như môi, má, lưỡi có thể bị kích ứng nhẹ. Bên cạnh đó, khi những mắc cài và dây cung gắn lên răng sẽ tác dụng lực lên răng để răng di chuyển nên bạn sẽ cảm thấy hơi đau.

    Những cảm giác khó chịu có thể hạn chế bằng biện pháp đơn giản như súc miệng bằng nước súc miệng hoặc nước muối ấm. Bạn cũng có thể sử dụng thêm thuốc giảm đau như aspirin để cảm thấy yên tâm hơn và tránh ăn những thức ăn cứng. Khi đã quen dần với những vật lạ thì bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu nữa.

    Chi phí và thời gian niềng răng mắc cài
    Chi phí và thời gian niềng răng phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, loại mắc cài bạn chọn,… do đó để biết chính xác thời gian và chi phí niềng răng điều trị bạn hãy đến trực tiếp phòng khám nha khoa để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn. Bạn có thể tham khảo giá của các loại mắc cài tại bảng giá niềng răng của Nha khoa Kim Dentistry.

    Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, điều trị theo một quy trình đạt chuẩn. Nha Khoa Dentistry cam kết quả mang lại dịch vụ niềng răng với chất lượng tốt, bạn sẽ hài lòng khi điều trị tại phòng khám của chúng tôi. Một nụ cười quyến rũ, một hàm răng đều đẹp là điều mà bạn có được sau quá trình điều trị.

    Nếu còn có bất kỳ thắc mắc gì về các vấn đề răng miệng, hãy liên hệ với nha khoa Kim Dentistry để được giải đáp chi tiết hơn.
     
    kieulan

    kieulan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...