Niềng răng và 4 kiểu niềng răng cần biết

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28282
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      75 bà triệu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/7/16, 646 Đọc

  1. Hiện nay có rất nhiều người mắc bệnh về răng trung bình cứ 10 người lại có 6 người mắc bệnh, có đến 80% số người mắc bệnh liên quan đến răng là do răng không đều, mọc lệch lạc, lộn xộn... Những chiếc răng mọc lệch lộn xộn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ, khiến nụ cười kém duyên và và còn dẫn đến nhiều bệnh lý về răng miệng. Vậy có biện pháp nào để thoát khỏi tình trạng đó?

    [​IMG]

    Niềng răng là phương pháp tốt nhất, hữu hiệu nhất để khắc phục tình trạng đã nêu trên. Vậy niềng răng là gì? Niềng răng là một phương pháp dùng để chỉnh nha sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại những chiếc răng mọc không đúng vị trí về đúng vị trí vốn nên mọc mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như toàn thể khuôn mặt của bạn. Không chỉ vậy, niềng răng rất có ý nghĩa vai trò trog việc trả lại cho chúng ta một cấu tạo hàm khớp cắn răng hoàn chỉnh một cách tự nhiên và thẩm mỹ nhất. Thời điểm nào nên thẩm mỹ răng? Với trẻ em thì hiệu quả niềng răng sẽ tốt nhất vì phần xương hàm vẫn còn yếu và khá mềm, răng có thể dịch chuyển được nhanh hơn. Người lớn khi niềng răng vẫn có hiệu quả trong việc cải thiện nụ cười dù tốn nhiều thời gian hơn.

    Có 4 loại niềng răng: niềng răng phòng ngừa; niềng răng can thiệp; niềng răng hỗ trợ, niềng răng toàn diện

    -Niềng răng toàn diện với mục đích là để phòng ngừa những biến chứng xẩu về răng cho trẻ; giúp trẻ trẻ mọc răng đúng và loại bỏ được các nguy cơ hô móm sau này.

    -Niềng răng can thiệp: Phù hợp trong độ tuổi từ 6-12 vừa có răng sữa vừa có răng vĩnh viễn, đây là thời điểm khá lý tưởng để niềng răng.

    -Niềng răng hỗ trợ: Đây là tiền đề tạo cho các phương pháp về sau như( phục hình hàm; phẫu thuật hàm; cắm ghép implant...) sẽ dễ dàng thực hiện hơn nhanh chóng và thẩm mỹ hơn.

    -Niểng răng toàn diện: là thực hiện niềng răng kết hợp với phẫu thuật hàm hay kết hợp với phục hình răng sứ hoặc niềng răng kèm chữa cười hở lợi hay kết hợp niềng răng với làm trắng răng
     
    huyenholo

    huyenholo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...