Niềng răng không mắc cài và những ưu điểm vượt trội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31958
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      KTX My Dinh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/8/16, 475 Đọc

  1. Niềng răng không mắc cài là giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ rất được ưu chuộng trên thế giới. Ở Việt Nam, tuy chưa phổ biến như niềng răng mắc cài nhưng đây chắc chắn sẽ là phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Để hiểu hơn về những ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng không mắc cài, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Niềng răng không mắc cài là gì
    Niềng răng không mắc cài còn được biết đến như niềng răng trong suốt, vô hình. Hầu như không ai biết bạn đang niềng răng, bạn sẽ trông mình càng xinh hơn qua thời gian. Đó là phương pháp sử dụng hàng loạt khay trong suốt, bạn phải mang mỗi khay trong vòng 2 tuần. Và trong suốt quá trình bắt buộc bạn phải sử dụng từ 25-45 bộ khay, số lượng khay sẽ khác nhau tùy vào mức độ và từng trường hợp. Cứ mỗi lần thay khay mới răng bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0,22mm, cứ thế cho đến khi kết thúc quá trình niềng răng.

    Hiện nay tại TP HCM có hai loại niềng răng không mắc cài được khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng đó là niềng răng không mắc cài invisalign được làm trực tiếp tại mỹ và niềng răng không mắc cài clear aligner được sản xuất tại Việt Nam.

    Ưu điểm vươt trội của niềng răng không mắc cài
    – Tháo lắp dễ dàng : Với niềng răng bằng mắc cài bạn sẽ phải mang chúng suốt thời gian niềng răng ít nhất là 2 năm. Còn với niềng răng không mắc cài này mặc dù đang trong quá trình điều trị nhưng vẫn thoải mái ăn uống những món khoái khẩu, tự do tháo ra lắp vào tùy lúc, dễ dàng vệ sinh, sử dụng chỉ nha khoa tránh được nguy cơ sâu răng.

    – An toàn và thích hợp với mọi lứa tuổi : Phương pháp này không kén người sử dụng kể cả những bệnh nhân lớn tuổi. Làm bằng nhựa trong suốt, nên độ an toàn cao. Không như mắc cài, khi bị bong tróc có thể sơ xảy bạn nuốt phải nhất là trẻ em.

    – Giải pháp lý tưởng cho bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa : Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian lui tới phòng nha thường xuyên để chỉnh sửa mắc cài. Trung bình từ 6 đến 8 tuần bạn mới tái khám nha sĩ một lần để được kiểm tra và thay hàm mới.

    – Thẩm mỹ tối đa : Đây là phương pháp mang tính thẩm mỹ cao, người khác không thể phát hiện ra bạn đang niềng răng. Có thể nói phương pháp này như một công cụ nắn chỉnh răng vô hình, bí mật.

    Với những ưu điểm nổi bật của niềng răng không mắc cài mang lại chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng. Với những ai còn phân vân thì có thể gọi đến Hotline 19006899 để được Nha khoa Kim tư vấn.
     
    hanhnguyentuminh

    hanhnguyentuminh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...