Niềng răng đẹp tại TPHCM giá bao nhiêu?

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104980
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/10/21, 333 Đọc

  1. Bảng giá niềng răng đẹp tại TPHCM
    Niềng răng đẹp giúp chúng ta khắc phục hiệu quả những khiếm khuyết của hàm răng như răng hô móm, răng lệch lạc, răng khấp khểnh,… Ứng với từng trường hợp, nha sĩ sẽ tư vấn loại khí cụ chỉnh nha phù hợp và chi phí niềng răng đẹp tại TPHCM giá bao nhiêu tiền. Tùy thuộc vào quyết định phương pháp điều trị của mỗi người sẽ có mức giá khác nhau. Nếu quý khách đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại khí cụ nào để chỉnh nha? Lựa chọn địa chỉ nha khoa nào riềng răng đẹp uy tín? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được quyết định phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và khả năng tài chính của mình:



    Chi phí niềng răng đẹp tại TPHCM giá bao nhiêu tiền?

    Chi phí niềng răng đẹp phụ thuộc vào khí cụ chỉnh nha và thời gian điều trị của mỗi người. Hơn nữa tùy chất lượng cơ sở vật chất cũng như dịch vụ nha khoa mà ở mỗi nơi sẽ có giá khác nhau. Vì vậy, trước khi quyết định phương pháp niềng răng, quý khách hãy tìm hiểu kỹ về nha khoa nào uy tín và trao đổi với bác sĩ nha khoa để lựa chọn được kế hoạch điều trị tốt nhất để đảm bảo an toàn cũng như có mức giá hợp lý.




    [​IMG]




    Để quý khách hàng quan tâm đến dịch niềng răng đẹp uy tín tại TPHCM của chúng tôi, Nha Khoa Trí Việt cung cấp đến quý khách hàng bảng giá niềng răng đẹp tại TPHCM mới nhất 2021 để quý khách dễ dàng tham khảo và đưa ra quyết định cuối cùng của mình:


    Ốc Nông Rộng 5 – 10 triệu
    Niềng răng mắc cài Inox 30 triệu
    Niềng răng mắc cài sứ 38 triệu
    Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed) 36 triệu
    Niềng răng NQT ( kết hợp mặt trong, 3D Clear và Mắc cài sứ) 70 – 100 triệu
    Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng 49 triệu
    Niềng răng toàn diện cho trẻ em 5 – 30 triệu
    Niềng răng không mắc cài 3D Clear 16 – 72 triệu
    Niềng răng không mắc cài Invisalign 70 – 140 triệu
    Niềng răng mặt trong 80 – 140 triệu
    Lưu ý: Bảng giá dưới đây nhằm mục đích tham khảo, quý khách muốn có bảng giá chính xác hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0902 327 072



    Các loại niềng răng đẹp đang được sử dụng hiện nay

    Hiện nay, tại Nha Khoa Trí Việt có rất nhiều sự lựa chọn niềng răng bởi sự đa dạng của khí cụ niềng chỉnh nha của chúng tôi. Quý khách có thể tìm hiểu thật kỹ từng loại niềng răng để có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất nhé:

    Niềng răng đẹp mắc cài Inox
    Mắc cài Inox là phương pháp niềng răng truyền thống với lực dịch chuyển răng ổn định và chi phí thấp. Cấu tạo của khung kim loại của mắc cài Inox rất mạnh, có khả năng chịu được tất cả các lực tương tác hàng ngày. Đây là một trong những mắc cài được nhiều khách hàng của Nha Khoa Trí Việt lựa chọn nhiều nhất.




    [​IMG]




    Niềng răng đẹp mắc cài sứ
    Mắc cài sứ được cải tiến từ mắc cài cơ bản Inox truyền thống, nhưng có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều. Loại mắc cài này được sản xuất từ các vật liệu vô cơ và các hợp kim gốm nên có màu trong suốt và không gây ra bất kì kích ứng đối với răng miệng giúp chúng ta thoải mái hơn trong giao tiếp trong quá trình chỉnh nha.

    Niềng răng đẹp mắc cài tự đóng
    Niềng răng mắc cài tự đóng khắc phục hiệu quả những hạn chế của niềng răng mắc cài phổ thông như làm giảm đáng kể lực ma sát, hạn chế tình trạng đau đớn và khó chịu khi niềng răng. Do dây cung trượt một cách tự do trên rãnh mắc cài nên tạo ra một lực tác động liên tục lên răng, giúp răng di chuyển và ổn định nhanh hơn. Và loại niềng răng này cũng có hai mẫu để chúng ta dễ dàng lựa chọn là niềng răng mắc cài tự đóng kim loại và niềng răng mắc cài tự đóng sứ.

    Niềng răng mặt trong
    Niềng răng mắc cài mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi là kỹ thuật chỉnh nha đặc biệt bởi khí cụ được gắn ở bề mặt trong của răng nên chúng ta có thể giao tiếp một cách tự nhiên mà không ngại người đối diện nhận ra mình đang niềng răng.

    Niềng răng không mắc cài
    Công nghệ niềng răng không mắc cài sử dụng hệ thống khay niềng bằng nhựa trong suốt được thiết kế vừa khít với hàm răng, có thể dễ dàng tháo lắp khi ăn uống và vệ sinh răng miệng.



    Địa chỉ niềng răng đẹp tại TPHCM giá rẻ

    Tại TPHCM hiện nay, Nha Khoa Trí Việt là địa chỉ được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn sử dụng các dịch vụ nha khoa như niềng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ,… Được thành lập từ năm 2007 với gần 15 năm hoạt động, sở hữu đội ngũ bác sĩ, nha sĩ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, Trí Việt đã khẳng định được vị thế của một nha khoa tiêu chuẩn Y tế.




    [​IMG]




    Nếu bạn đang tìm hiểu chi phí niềng răng đẹp tại TPHCM giá bao nhiêu tiền? Và địa chỉ niềng răng đẹp uy tín giá rẻ tại TPHCM hãy liên hệ tới Nha Khoa Trí Việt để được tư vấn miễn phí nhé! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Nha Khoa Trí Việt

    Địa chỉ: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM

    Chi nhánh: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM

    Liên hệ: 0902 327 072

    Facebook: Nha Khoa Trí Việt

    Website: nhakhoatriviet.com

    >>Xem chi tiết
     
Đang tải...