Nhụy hoa nghệ Tây Saffron có phải “Thần dược”

    1. 350,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80899
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      88 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/8/19, 438 Đọc

  1. Bạn muốn biết Nhụy hoa nghệ Tây Saffron có phải “Thần dược” hay không, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi:

    Saffron là một loại gia vị được sản xuất từ nhụy của hoa nghệ tây – loài hoa thường ra hoa vào mùa thu, được trồng nhiều tại các quốc gia vùng Địa Trung Hải như Hi Lạp, Iran, Maroc, Kasshmir…

    [​IMG]

    Tại sao Nhụy hoa nghệ Tây Saffron có giá đắt đỏ?

    Quá trình tạo ra Nhụy hoa nghệ Tây Saffron vô cùng tỉ mỉ. Mỗi bông có 3 nhụy nên để tạo ra một kg Saffron phải cần đến hơn 11.000 bông hoa nghệ tây và 40 giờ làm việc. Mỗi cây hoa nghệ tây chỉ có tối đa là 4 bông hoa. Do đó, giá của mỗi kg thành phẩm Saffron rất lớn, từ 200 đến 400 triệu đồng tùy loại. Bạn nghe đến con số hàng trăm triệu 1kg và tưởng tượng ra mức giá quá cao cho sản phẩm. Tuy nhiên, khi bạn biết về tác dụng và liều dùng thì sẽ không khỏi kinh ngạc.

    - Đối với người bình thường sử dụng 5-10 nhụy hoa một ngày. Vậy bạn phải cần 26-28 năm để dùng hết 1kg nhụy hoa nghệ tây.

    Đồng thời những hoạt chất có trong nhụy hoa nghệ tây rất tốt cho sức khỏe con người và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý.

    - Carotenoid: Zeaxanthin, Lycopene, Crocin…

    - Gluxoside picrocoen

    - Các vitamin (A, B1, B2, B6, B9, C…)

    - Các khoáng vi lượng (magie, mangan, sắt….)

    Vậy Nhụy hoa nghệ Tây Saffron có thực sự tốt như lời đồn?

    Nhụy hoa nghệ tây tốt cho sức khỏe là có thật, nhưng nó chữa được nhiều bệnh thì không đúng. Các hoạt chất trong nhụy hoa chỉ hỗ trợ điều trị một số bệnh lý, và ngăn chặn bệnh tật. Khi sức đề kháng trong cơ thể cao thì khả năng nhiễm bệnh của bạn cũng sẽ giảm dần.

    Những công dụng của nhụy hoa nghệ tây như dưỡng ẩm da, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì vẻ đẹp tự nhiên. Đồng thời giúp cân bằng nội tiết tố, kháng viêm, chống oxy hóa, an thần, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như Alzhermier, trầm cảm, cao huyết áp, phòng chống ung thư... Tất cả những lợi ích này có được khi bạn sử dụng nhụy hoa nghệ tây hợp lý và đều đặn. Bạn cũng phải kết hợp chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể dục.

    Có thể nói việc sử dụng Saffron đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe, ngăn chặn bệnh tật, chăm sóc sắc đẹp… Tuy nhiên chúng ta chỉ nên coi chúng là một thực phẩm, tránh “thần thánh hóa” Saffron hay nghĩ chúng là “thần dược” có thể trị bách bệnh.

    Nên uống saffron đều đặn mỗi ngày để tăng cường đề kháng cho cơ thể, đẹp da, khỏe dáng. Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, năng tập thể thao bài tiết chất độc. Giữ tinh thần thoải mái và năng lượng. Khi đó công dụng của saffron sẽ phát huy nhất. Một số bệnh như dạ dày, viêm khớp, mất ngủ, tiểu đường, gout, ung thư….sẽ dần dần được cải thiện.

    -----------
    Tổng đại lý phân phối Bahraman Saffron tại Việt Nam
    Đ/c: Số 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    ☎️Hotline: 0962.030.228
     
    Bahraman saffron

    Bahraman saffron Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...