những yêu cầu của một thiết kế đài phun nước chuẩn đẹp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70029
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      128, Dịch vụ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/8/18, 1,717 Đọc

  1. thiết kế đài phun nước theo phong cách Nhật
    Đặc trưng lớn nhất của những đài phun nước theo phong cách Nhật, đó là tạo nên đài phun bằng thân tre, tạo cảnh quan xung quanh với những bụi cây nhỏ kèm những viên đá cuội có kích thước đều nhau.
    [​IMG]
    Dễ nhận thấy nét dung dị, mộc mạc, gần gũi với văn hóa Việt trong những thiết kế đài phun theo phong cách Nhật. Những thân tre ghép lại một cách khéo léo thành những chiếc đài phun nước không chỉ mang đến cảm giác thư giãn, thanh bình cho không gian ngoài trời mà còn tạo nên nét đẹp duyên dáng đậm chất Zen.
    [​IMG]
    Đài phun nước cá heo này không chỉ lạ độc đáo lại còn mang nhiều ý nghĩa sâu sa. 5 lợi ích mà một thiết kế đài phun nước mang đến cho gia chủ Bạn có thể thiết kế đài phun nước cho cảnh quan sân vườn nhà mình bằng mẫu thiết kế này.
    [​IMG]
    Hay sử dụng ý tưởng thiết kế đài phun nước bằng những chiếc chum, vại nước… theo nhiều kiểu dáng hình thức khác nhau, cũng tạo nên vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt cho không gian sân vườn nhà bạn
    [​IMG]
    Ngoài ý tưởng sử dụng chum, vại, chậu nước thì bạn cũng có thể kết hợp với kiểu sắp xếp, và pha trộn màu sắc để có được chiếc đài phun nước đặc biệt hơn, độc đáo và mới lạ hơn
    [​IMG]
    Thiết kế đài phun nước bằng vật liệu như tre, trúc, gỗ... 5 lợi ích mà một thiết kế đài phun nước mang đến cho gia chủ cũng là ý tưởng không tồi mà bạn có thể sử dụng. Những vật liệu dễ kiếm này vừa đẹp, lại mang hơi hướng cổ xưa, hướng tới không gian sân vườn gần gũi thiên nhiên mà không kém phần độc đáo.
    [​IMG]
    Với kiểu dáng đơn giản và mộc mạc của đài phun nước bằng tre, người ta thường “trưng” chúng ở những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Nhật hoặc đồng quê Bắc Bộ. Những ngôi nhà mái ngói đỏ tươi, sân gạch và lối đi vào những khu vườn rợp bóng cây xanh. Thêm đài phun nước bằng tre để tạo thêm vẻ đẹp yên ả, nhẹ nhàng và thư thái cho khu vườn
    Đó là vì muốn đảm bảo nước không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh đài phun nước.
    [​IMG]
    Bạn có thể đặt đài phun nước trong nhà ở nhiều nơi, nhưng hãy chú ý làm sao để chúng dung hòa với những món đồ nội thất khác, đồng thời đảm bảo yếu tố phong thủy cho mìn
    [​IMG]
    Hãy chiêm ngưỡng những mẫu đài phun nước trong nhà này để tìm ra ý tưởng mới lạ thực thi cho chính cảnh quan của mình nhé!


    [​IMG]



    Đài phun nước trong chậu gốm

    thiết kế đài phun nước chậu gốm dù nhỏ, nhưng vẫn tạo được điểm nhấn ấn tượng cũng như định hình phong cách, cá tính riêng cho khu vườn nhà bạn. Vì vậy, lựa chọn kiểu dáng và chất liệu cho đài phun nước là điều vô cùng cần thiết cho mỗi gia chủ. Với những khu vườn có nhiều cây xanh hay đường dạo quanh vườn lát đá, bạn nên chọn đài phun nước với chất liệu gốm, có thể là một hoặc nhiều chậu gốm với kích thước khác nhau.
    [​IMG]
    Nước chảy nhẹ nhàng, tạo âm thanh róc rách, thấm vào từng thảm đá 5 lợi ích mà một thiết kế đài phun nước mang đến cho gia chủ trải phía dưới hay từng ngọn cỏ, sẽ mang lại cảm giác yên ả, thanh bình cho khu vườn.
     
    doanmai2509

    doanmai2509 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    103 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...