Những ý tưởng trang trí bàn ghế gỗ phòng khách đón tết 2023

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128142
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      245/3 ha huy tap , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/12/22, 259 Đọc

  1. Trang trí bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ từ 10-15m2 :
    • Lựa chọn bàn ghế gỗ làm nội thất chính cho phòng khách đóng vai trò rất quan trọng. Nếu phòng khách nhỏ từ 10m2 -13m2 thì hãy nên chọn bàn ghế trang trí phòng khách bằng các mẫu bàn ghế gỗ nhỏ nhắn để có thể phù hợp với diện tích căn phòng. Các bộ bàn ghế nhỏ nhắn xinh xắn và tao nhã là sự lựa chọn tốt nhất.
    • Sắp xếp bàn ghế sao cho hợp lý cũng là cách để tiết kiệm diện tích nếu phòng khách có hình vuông. Nếu phòng khách có chiều dài tương đối lớn thì nên chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại để có thể đặt dọc theo tường, sau đó nhìn sẽ thoáng mát hơn và sang trọng hơn.
    • Đối với cách trang trí bàn ghế, thì ta hãy chọn tivi treo tường là tối ưu nhất vì nó sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích
    • Đối với phòng khách nhỏ hoặc vừa, bạn có thể sử dụng các miếng giấy dán tường để trang trí cho không gian lung linh hơn. Việc chọn màu sắc của giấy cũng vô cùng quan trọng để có thể hợp với tổng thể căn phòng. Bạn hãy chọn giấy dán tường có các họa tiết kẻ sọc dọc và ngang để nhìn tổng thể căn phòng thoáng mát hơn.
    2. Trang trí bàn ghế gỗ phòng khách khách trung bình từ 15-25m2:
    • Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích trung bình từ 15-25m2 thì Sofa chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng khách của bạn. Để tiết kiệm được diện tích tối đa thì bạn cần chọn kích thước và nên trang trí bàn ghế gỗ phù hợp. Hợp lý nhất là nên đặt gần tường để tối đa khoảng trống và nhằm vào mục đích khác.
    • Bàn còn có thể chọn các mẫu Sofa hình chữ L và ép sát nó vào trong góc tường để có chỗ ngồi cho khách và tiết kiệm diện tích
    • Thiết kế thêm một ngăn lưu trữ cho những vật dụng cần thiết như tivi cho phòng khách hay những đồ vật trang trí như tranh ảnh, lọ hoa là một cách tuyệt vời để căn hộ nhỏ trông rộng rãi và ngăn nắp hơn.
    • Một nguyên tắc thiết kế cho phòng khách nhỏ là không sử dụng nhiều hơn ba màu và tránh sử dụng các màu nóng hoặc rực rỡ. Để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng, hãy sử dụng sàn tối màu kết hợp với tường và trần nhà màu trắng. Vì điều đó, sẽ làm tôn lên cách trang trí bàn ghế gỗ phòng khách của bạn.
    • Đối với các phòng cạnh nhau như phòng khách và phòng bếp, hãy sử dụng cùng một tông màu khi trang trí để tạo cảm giác liên tục và mở rộng không gian.
    • Nếu bạn đã sử dụng những gam màu lạnh cho sàn nhà, tường và trần nhà thì hãy chọn đồ nội thất tối màu để tạo chiều sâu và điểm nhấn trong không gian, giúp cho khi nhìn vào cũng thấy được cách trang trí bàn ghế gỗ phòng khách nhà bạn toát lên sự sang trọng và đẹp đẽ
    3. Phòng khách tương đối rộng từ 25-35m2:
    • Ngày nay, ngày càng có nhiều người lựa chọn phong cách nội thất mở. Điều này đặc biệt đúng khi lựa chọn trang trí bởi việc loại bỏ những bức tường kiên cố sẽ giúp không gian có vẻ rộng và thoáng hơn rất nhiều. Nếu bạn đang làm việc với diện tích vuông hạn chế, hãy thử sử dụng vách ngăn bằng gỗ hoặc kính để tạo phòng khách mở.
    • Đối với màu sắc, chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên một phòng khách đẹp và nổi bật hay không. Những màu trung tính như xám cũng là một lựa chọn tốt
    • Chọn màu xám nhạt làm màu chính và sàn phòng khách của bạn là một cách tuyệt vời để làm cho không gian trông gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bạn có thể sử dụng kệ để tivi trong phòng khách vừa hiện đại lại giúp tiết kiệm diện tích. Hoặc nếu không thích sơn tường, bạn có thể sử dụng giấy dán tường để trang trí cho phòng khách thêm bắt mắt và nổi bật.
    4. Phòng khách lớn trong biệt thự:
    • Đối với những ngôi nhà hiện đại có phòng khách rộng từ 35-50m2 hoặc lớn hơn thì bên trong thường được thiết kế theo yêu cầu của gia chủ. Bạn cũng có thể tìm thấy một số ghế sofa hình chữ U lớn để phù hợp. Thông thường, chủ nhân của những phòng khách này cũng có khá nhiều kiến thức khi nói đến thiết kế nội thất. Vì vậy, những lựa chọn của họ sẽ mang rất nhiều tính cách cá nhân. Đội ngũ nhân viên của Dung Thuỳ sẽ sẵn lòng tư vấn cho bạn về việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp để trang trí phòng khách của bạn.
     
    apick102

    apick102 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bàn ghế gỗ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...