Những ưu điểm tuyệt vời của TPCN Superior Weight Gain

    1. 899,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1424
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/3/15, 955 Đọc

  1. Lựa chọn TPCN tăng cân hiện đang là xu hướng của nhiều người gầy muốn cải thiện cân nặng. Superior Weight Gain đang là sản phẩm tăng cân được nhiều người sử dụng. Vậy Superior Weight Gain có ưu điểm gì so với các sản phẩm cùng loại?
    >> Superior Weight Gain giúp tăng cân hiệu quả

    >> Superior Weight Gain cho bạn thân hình chuẩn đáng mơ ước


    Sử dụng TPCN Superior Weight Gain là một trong những phương pháp tăng cân được nhiều người áp dụng hiện nay bởi khả năng tăng cân nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo mọi mặt về sức khỏe của sản phẩm.

    1. Superior Weight Gain giúp tăng cường khả năng hấp thụ


    [​IMG]


    Được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất tự nhiên,Superior Weight Gain tạo ra những tác động tích cực đến quá trình hấp thu dưỡng chất và hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp cơ thể tiếp nhận dinh dưỡng từ thực phẩm một cách tối đa. Đồng thời, Superior Weight Gain giúp tăng cường trao đổi chất để phát huy hiệu quả thanh lọc, giải độc tố cho cơ thể khỏe mạnh, kích thích cảm giác ngon miệng, ăn nhiều hơn ngủ ngon hơn, tạo tiền đề cho sự tăng cân vững chắc, an toàn và hiệu quả dài lâu.

    2. Superior Weight Gain tăng cường hệ miễn dịch, bài trừ độc tố
    Vì các thành phần có trong Superior Weight Gain có chiết xuất thiên nhiên nên rất thân thiện với sức khỏe, giúp cơ thể tăng trưởng cơ bắp, tăng cường chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, phục hồi chức năng miễn dịch của cơ thể, thanh lọc, bài tiết độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh.

    3. Superior Weight Gain phù hợp cả nam lẫn nữ



    [​IMG]


    Superior Weight Gain giúp người gầy kén ăn tăng cân nhanh chóng nhờ vào việc cung cấp cho cơ thể họ nguồn dinh dưỡng dồi dào. Superior Weight Gain có thành phần được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên tổng hòa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như: protein, khoáng chất, các acid amin… không chỉ giúp cho thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống mà còn giúp bạn có đủ năng lượng để tăng chỉ số BMI lên một cách nhanh chóng, an toàn và lành mạnh. Superior Weight Gain là thực phẩm chức năng tăng cân được bào chế với công thức vượt trội, phù hợp dùng cho cả nam lẫn nữ, đặc biệt là những người gầy yếu lâu năm khó tăng cân.

    4. Superior Weight Gain hoàn toàn không gây tác dụng phụ
    Superior Weight Gain được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhờ ưu điểm đặc biệt là giúp tăng cân nhanh chóng mà hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Đặc biệt Superior Weight Gain còn có tác dụng cải thiện khả năng tình dục, nâng cao khả năng tập trung và giúp tăng cường trí nhớ.

    Với những ưu điểm vượt trội này, Superior Weight Gain đã giúp nhiều người cải thiện được cân nặng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

    Nếu có ý định tăng cân, cải thiện sức khỏe và vóc dáng hãy bắt đầu bằng việc lên thực đơn ăn uống khoa học, chế độ tập luyện hợp lý và nhờ đến sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain.



    [​IMG]


    Hiện tại sản phẩm được trưng bày và bán tại:

    Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]

    Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến để được tư vấn và sử dụng sản phẩm.Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI.VN đảm bảo cung cấp hàng thật, chất lượng và uy tín.
     
    namthanh

    namthanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    170 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...