Những ưu điểm nổi bật của dòng Toyota Innova E 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24166
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/4/16, 626 Đọc

  1. Toyota Innova 2.0 E 2015 vừa được hãng xe Toyota Nhật Bản giới thiệu vào thị trường xe Việt. Trong phiên bản này, người tiêu dùng dễ giàng nhận thấy rất nhiều nét nổi bật trong ngoại quan, nội thất và tính năng an toàn tuyệt đối của xe, đem sự an tâm tối đa cho người lái xe.

    Ngoại thất bắt mắt
    Những ưu điểm nổi bật của dòng Toyota Innova E 2016
    Với kích thước xe là 4.589 x 1.760 x 1.750mm (dài rộng, cao) cùng kiểu dáng thể thao, ưa nhìn và mạnh mẽ, Toyota Innova E 2015 sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt, điểm khác biệt lớn nhất ở ngoại quan xe là sự trang trí bằng đường viên inox kéo dài hết cửa hậu và cặp đèn phản quang gắn liền với chi tiết này, tạo ra sự khác biệt cho phiên bản Innova mới. Xe có lưới tản nhiệt được thiết kế mở rộng, cụm đèn sương mù với hốc đèn hình thang.
    Nội thất sang trọng và hiện đại
    Những ưu điểm nổi bật của dòng Toyota INNOVA E 2015 1
    Có thể thấy, trong phiên bản này, công ty Toyota đã đẩy mạnh việc cải thiện tính năng chống tạp âm của xe. Cụ thể, các động cơ trong xe hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, ít gây ồn và chỉ số rung rất ít. Trong khi ngồi trong xe, người đi xe có thể thoải mái nghe nhạc, nói chuyện mà hầu như không bị ảnh hưởng bởi tạp âm xe. Trang thiết bị của xe rất tiện nghi với điều hòa hai giàn chỉnh tay, có trang bị giải trí với ổ CD cùng hỗ trợ AUX, USB…
    Sự an toàn cao
    Việc nâng cấp mạnh mẽ trong hệ thống phanh đĩa thông gió phía trước và van phân phối lực phanh theo trọng giúp tính năng an toàn của xe Toyota Innova E được nâng cao hơn hẳn so với các phiên bản trước.
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...