Những trải nghiệm mới sẽ được cisco tạo ra

    1. 9 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90493
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/7/20, 777 Đọc

  1. Cisco chính hãng hiểu về những điều bình thường tiếp theo, có lẽ đây là một trong những chủ đề thường gặp nhất vào mùa hè năm 2020. Tuy nhiên, nó sẽ có nhiều cách hiểu và tác động khác nhau đối với từng lĩnh vực của nền kinh tế, đối với chính phủ và xã hội nói chung. Nhưng có một số mẫu số chung. Để tìm thấy chúng, hãy xem xét những trải nghiệm mới có thể được tạo ra cho khách hàng, người tiêu dùng, nhân viên? Những chuẩn mực mới sẽ xuất hiện; và các ưu tiên mới cho các tổ chức về trọng tâm, đầu tư và phân bổ nguồn lực là gì?
    Những trải nghiệm mới sẽ được cisco tạo ra

    [​IMG]

    1. Trực tuyến trở thành tiền tuyến

    Các xu hướng từ ngoại tuyến đến trực tuyến đã ở đây. Thương mại điện tử đã ăn rõ ràng vào doanh số của các cửa hàng gạch. Nhưng COVID-19 đã tăng tốc mọi thứ.

    Các công ty muốn duy trì tính cạnh tranh sẽ tìm ra cách để có các dịch vụ trực tuyến, và sẽ có những cải tiến cho hệ thống hậu cần và giao hàng. Những người có chiến lược trực tuyến tinh vi sẽ tìm kiếm những cách mới để cải thiện trải nghiệm. Chỉ cần hỏi Tesco, công ty đã thấy mức tăng 103% trong doanh số bán lẻ trực tuyến trong vòng vài tuần.

    2. Giao diện và tương tác không tiếp xúc

    Giao diện màn hình cảm ứng chỉ trở nên phổ biến trong thập kỷ qua hoặc lâu hơn. Giờ đây, khi xã hội nhận thức về 'vệ sinh chung' của chúng tôi đã tăng lên, chúng tôi sẽ chuyển đổi nhanh hơn sang các giao diện thị giác bằng giọng nói và máy và các tùy chọn thanh toán không tiếp xúc. Những công nghệ cisco sw 2960 mới nổi này sẽ giúp hạn chế số lượng người tiếp xúc vật lý với bề mặt và nhau.

    3. Chăm sóc từ xa sẽ bắn tên lửa

    Chăm sóc từ xa, tư vấn từ xa và tư vấn ảo tất cả sẽ cách mạng hóa chăm sóc sức khỏe; với một số nhà cung cấp dịch vụ từ xa báo cáo tăng 50 phần trăm trong các cuộc hẹn video, điều này có vẻ sẽ thay đổi ngoài sự công nhận.

    Nhưng chăm sóc từ xa mở rộng đến nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống của chúng ta. Đối với các trung tâm liên lạc, việc thay đổi chức năng dựa trên văn phòng thành hoạt động từ xa đã mang lại kết quả đáng ngạc nhiên trong một số trường hợp. Một giám đốc điều hành ngân hàng cho biết tăng 40% năng suất từ nhân viên dịch vụ khách hàng từ xa, nói rằng quay trở lại trung tâm liên lạc vật lý có thể không phải là một lựa chọn.
    Các chuẩn mực mới để mong đợi Router là gì?

    4. Tương lai của công việc được phân phối

    Khi các công ty có kế hoạch đưa lực lượng lao động của họ lại với nhau trong văn phòng, nhiều tính toán đang được thực hiện để cung cấp một môi trường giúp nhân viên an toàn, khỏe mạnh và làm việc hiệu quả.

    Trong số các thay đổi đang được xem xét là hành lang rộng hơn với giao thông chân một chiều, lọc không khí tốt hơn, điều khiển thang máy không cảm ứng và vật liệu kháng khuẩn trong xây dựng mới. Hội nghị truyền hình nhiều hơn sẽ kết nối những người vẫn làm việc ở nhà.

    5. Học để học điện tử

    Từ các trường học đóng cửa trên toàn thế giới và hơn 1,2 tỷ trẻ em ra khỏi lớp học, giáo dục đã thay đổi đáng kể. Nghiên cứu cho thấy việc học trực tuyến giúp tăng khả năng lưu giữ thông tin và mất ít thời gian hơn, có nghĩa là những thay đổi mà COVID-19 đã gây ra có thể ở đây. Ciscochinhhang

    Nhưng mọi nhân viên ở mọi tổ chức sẽ phải trải qua nghi thức tương tự. Giúp các công ty suy nghĩ lại về tương lai của công việc và học tập sẽ rất quan trọng, bao gồm cách họ giữ cho nhân viên cập nhật, được chứng nhận và tuân thủ các quy định của địa phương, giữ gìn sức khỏe thể chất và tinh thần.

    6. Ngày của sự kiện kỹ thuật số đã đến

    Giá trị của việc đưa mọi người đến gần nhau đã không còn nữa nhưng cơ chế hoạt động đã thay đổi. Trong tương lai gần, các tổ chức sẽ chuyển đổi các sự kiện trực tiếp cho các sự kiện ảo. Cisco Live, với hơn 124 nghìn người tham dự ảo trong tuần này, là một ví dụ như vậy. Về lâu dài, chúng ta có thể dự đoán sự gia tăng mạnh mẽ trong các sự kiện lai mà các bộ phận diễn ra trực tiếp và các bộ phận khác được phân phối kỹ thuật số.
    Router Cisco 2900 có những ưu tiên mới

    7. Thí nghiệm chuyển sang lựa chọn chiến lược

    Các biện pháp tạm thời và ngắn hạn mà các công ty phải thực hiện nhanh chóng và không có bức tranh đầy đủ khi đại dịch trở nên cấp bách hơn hiện đang được đánh giá lại.

    Các nhà lãnh đạo cần phát triển các lộ trình chiến lược theo hướng bình thường tiếp theo của họ - và tạo ra các mô hình kinh doanh linh hoạt và nhanh nhẹn hơn sẽ là mặt trận và là trung tâm của điều đó.

    8. Cơ sở hạ tầng kỹ thuật số phải được tăng cường

    Các mức lưu lượng mạng switch layer 2 mà chúng tôi dự đoán sẽ đạt được trong hai năm đến gần như chỉ sau một đêm; những gì từng là giờ sử dụng 'cao điểm' hiện nay là tiêu chuẩn cho phần lớn thời gian trong ngày. Các nhà cung cấp dịch vụ thiết bị chuyển mạch switch và các công ty công nghệ, bao gồm cả Cisco, đã nhanh chóng chuyển sang xây dựng thêm dung lượng và đảm bảo các mạng tiếp tục hoạt động.

    Trong tương lai, có một điều chắc chắn: nhu cầu kết nối sẽ tăng lên cũng như sự phụ thuộc của các doanh nghiệp vào các giải pháp Đám mây và Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (SaaS). Khi chúng ta tiến lên phía trước, Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ giúp tự động hóa các hoạt động mạng phức tạp, tăng hiệu quả và cho phép các kiến trúc mạng linh hoạt hơn.

    9. An ninh mạng được đặt lên hàng đầu

    Mặc dù coronavirus không dẫn đến sự gia tăng đáng kể trong tội phạm mạng, các nhà nghiên cứu của Cisco Talos đã quan sát thấy COVID-19 được sử dụng làm chủ đề trong các cuộc tấn công mạng - khiến chúng có vẻ đáng tin hơn.

    Các tổ chức cần phải thận trọng hơn nữa và sự cần thiết của các mạng phải có an ninh mạng mạnh mẽ được đưa vào thiết kế của họ là rất quan trọng.

    10. Tăng sự phụ thuộc vào dữ liệu, tự động hóa và robot

    Robot không nhạy cảm với virus, ít nhất là không phải là người. Cho dù chúng được sử dụng để cung cấp các cửa hàng tạp hóa, lấy sức sống trong hệ thống chăm sóc sức khỏe hoặc duy trì hoạt động của một nhà máy, các tổ chức nhận ra làm thế nào robot có thể hỗ trợ chúng ta ngày nay và đóng một vai trò quan trọng trong thế giới hậu COVID-19.

    Nhưng có lẽ quan trọng nhất, những bài học rút ra từ trải nghiệm này sẽ cho biết cách chúng ta theo dõi và ứng phó với các đại dịch trong tương lai bằng cách sử dụng Internet of Things (IoT) và dữ liệu lớn.

    Thiết bị cisco chính hãng chúng tôi đã học được rất nhiều trong một khoảng thời gian ngắn - mà, làm việc cùng nhau, sẽ thông báo kế hoạch của chúng tôi cho bình thường tiếp theo. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là ngay cả trước khi COVID-19 chúng ta sống trong thời đại biến đổi nhanh chóng và đang tăng tốc, và ý tưởng về 'bình thường' của chúng ta sẽ luôn phát triển.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cisco sw 2960
    Chia sẻ trang này
Đang tải...