Những thông tin mua sắm ở xứ Hàn mà quý khách cần biết

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26688
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/6/16, 650 Đọc

  1. Những thông tin mua sắm tại Hàn Quốc
    Hiện này rất nhiều người dân Việt Nam chọn xứ sở kim chi là địa điểm du lịch của mình. Và trong những chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ đó thì việc muamột món quà khi đi du lịch để sử dụng, để kỷ niệm cho chuyếnđi tour du lịchxứ sở kim chi, để làm những món quà cho gia đìnhnhư là một nhu cầu tất yếuđối với người Việt Nam. Và bạn khi thực hiện chuyến tìm hiểu xứ sở kim chi có thể tham khảo bài viết này để giúp cho mình một số kinh nghiệm mua sắm tại Hàn Quốc.


    [​IMG]

    Mua sắm tại Hàn Quốc

    Mua sắm ở Hàn Quốc được hoàn thuế tại chỗ
    Kể từ ngày 1/1/2016, du khách quốc tế có thể yêu cầu nhân viên làm thủ tục hoàn thuế tại chỗ khi mua hàng tại những cửa hàng miễn thuế. Trước đây, để hoàn thuế thì khách du lịch phải thanh toán đầy đủ tiền, bao gồm cả thuế rồi giữ lại hóa đơn. Sau đó tới quầy hoàn thuế ở sân bay trước khi rời Hàn Quốc. Nhưng với quy định mới này, khách du lịch có thể tiết kiệm thời gian trong lúc mua sắm.

    Một vài lưu ý khi mua sắm ở Hàn Quốc
    Khi mua sắm trong các trung tâm thương mại thì không nên mặc cả nhưng tại các khu chợ nhỏ thì khách du lịch có thể thoải mái trả giá với người bán.

    Nếu như bạn muốn mua đồ cổ ở Hàn Quốc như tác phẩm thư pháp, gốm sứ, sách,… thì hãy đến chợ đồ cổ Jangangpyeong ở thành phố Seoul. Tuy nhiên, đồ cổ có giá trị trên 50 năm thì du khách không được đem ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc.

    Hàn Quốc là thủ đô nhân sâm của thế giới nên du khách có thể tìm mua nhân sâm hay các thức ăn làm từ nhân sâm khá dễ dàng. Tuy nhiên nên tham khảo hướng dẫn viên để tránh mua phải nhân sâm giả.

    Một số địa điểm mua sắm tại Hàn Quốc
    Seoul – Chợ Namdaemun

    Đây là một trong những khu mua sắm nổi tiếng tại Hàn Quốc và dường như nó mở cửa suốt ngày đêm, với vô số cửa hàng, người tham quan mua sắm đông đúc. Theo kinh nghiệm mua sắm tại Hàn Quốc, hàng hóa ở đây rẻ hơn khá nhiều so với bên ngoài và người ta nói đùa rằng bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì ở đây trừ vũ khí.

    Busan – Lotte Duty

    Một trong những điểm mua sắm thu hút nhiều khách du lịch tại Busan là Busan Lotte Duty – Free Shop. Nằm ở trung tâm Busan, một không gian rộng lớn không kém phần sang trọng bao gồm rất nhiều các cửa hàng miễn thuế với hàng ngàn loại hàng hóa khác nhau như thực phẩm, dụng cụ thể dục thể thao, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, rượu, thuốc lá, mỹ phẩm… Theo kinh nghiệm mua sắm tại Hàn Quốc, Busan Lotte Duty cũng là một trong những nơi tập trung rất nhiều các cửa hàng có các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới để bạn có thể chọn lựa, có thể kể đến ở đây đó là Calvin Klein, Chanel, D&G.

    Daegu – Phố thời trang Dongsungro

    Nằm ở trung tâm thành phố Daegu, Dongsungro là phố mua sắm nổi tiếng nhất tại Daegu. Đây là nơi sở hữu rất nhiều cửa hàng thời trang, đến đây đây quý khách có thể chọn cho mình những bộ quần áo, nữ trang của các hãng thời trang hàng đầu thế giới với mẫu mã mới nhất và chất lượng tốt nhất. Dongsungro còn là nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội quốc tế vào tháng 5 hàng năm, các lễ hội thời trang, âm nhạc, nhảy múa, trưng bày nghệ thuật tham dự của nhiều nước trên thế giới và khu vực. Nếu bạn đến đây vào dịp này, sẽ có cơ hội mua hàng giảm giá vì hầu hết các cửa hàng lớn ở đây đều giảm giá.
     
    vanchi

    vanchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...