Những thiên đường mùa thu tuyệt đẹp trên thế giới

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81645
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/9/19, 391 Đọc

  1. Mỗi mùa thì thiên nhiên sẽ có nét đẹp riêng, nét đẹp điển hình mùa thu là khu rừng cây chuyển sang màu lá vàng, lá đỏ. Vào những ngày đầu của tháng 9 thì thời bắt đầu chuyển mình và cảnh sắc cũng thay đổi, không có lá vàng mà ở đây có mặt nước hồ hiền dịu, trong xanh, tĩnh lặng.

    Cửu trại câu ở Trung Quốc
    [​IMG]

    Có ai đã từng đặt chân tới Cửu Trại Câu đều vỡ òa hạnh phúc trước nét đẹp thiên nhiên và hồ nước xanh trong có thể nhìn thấy tận đáy. Khi mà thảm lá vàng và lá đỏ màu sắc rực rỡ, lòng hồ xanh phản chiếu được cả bầu trời thu. 1 trong các hồ nổi tiếng hấp dẫn và thu hút khách du lịch đông đảo tới chiêm ngưỡng chính là hồ Ngũ Hoa cùng màu xanh biếc tới kỳ lạ, điểm nhấn giữ cảnh sắc tạo ra bởi thảm lá vàng, đỏ của cây rừng với đồi núi rất hoang sơ.

    AMSTERDAM ở Hà Lan
    [​IMG]

    Mặc dù là chọn lựa thăm thú AMSTERDAM theo đường bộ cùng chiếc xe đạp hoặc đường thủy ở trên con kênh, nét đẹp mang đến sắc vàng của các tán lá của mùa thu ở nơi đây sẽ khiến bạn bị choáng ngợp tới nỗi mà bạn quên cả thời gian.

    Tuyến đường 100 ở VERMONT
    [​IMG]

    được biết, VERMONT chính là thiên đường vào mùa thu do ở đây có 80% diện tích là cánh rừng. Trên thực tế thì nhiều tờ báo địa phương đã theo dõi về sự thay đổi tán lá. Trải dài tới 220 dặm và xuyên qua như toàn bộ lãnh thổ ở tiểu bang, lượng qua dãy núi dốc, đồng cỏ xanh, thung lũng, rừng cây, nông trang, tất cả đều ngập tràn màu cđỏ cam, vàng …

    WHITE MOUNTAINS ở Mỹ
    [​IMG]

    WHITE MOUNTAINS (dịch là núi trắng) tại Mỹ chắc chắn sẽ là điểm đến ngắm lá vàng mùa thu tuyệt đẹp trên thế giới. Đi lang thang và dạo quanh trên ngọn đồi trong thời gian là vào đầu tháng 10 thì bạn sẽ dễ dàng ngắm được lá phong mùa đỏ tuyệt đẹp.

    Thung lũng KORANKEI ở Nhật Bản
    [​IMG]

    KORANKEI được ví như là thiên đàng của mùa thu rất tráng lệ và độc đáo bậc nhất tại Nhật Bản – xứ sở mặt trời mọc. Khi mùa thu tới, hơn 4000 cây phong bắt đầu rủ nhau thay lá nhuộm vàng đỏ cả dòng sông Tomoe, cây cầu Taigetsukyo sơn đỏ nằm bắc ngang. Bên cạnh việc ngắm khung cảnh lá vàng đỏ rực rỡ tại KORANKEI, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng được loài hoa Shikizakura nở rực trong ngôi làng Obara.

    Dãy DANDENONG ở Australia
    [​IMG]

    Vào mùa thu tại nước Australia sẽ thực sự khi vào tháng 3. Nếu như bạn nghĩ rằng Australia này chỉ có bãi biển và mùa hè nắng nóng thì khi bạn tới với dãy núi DANDENONG tọa lạc ở Melbourne thì bạn sẽ cảm thấy bỡ ngỡ với khu vườn ở nơi đây được chăm chút rất cẩn thận. Bên cạnh đó, vườn tưởng niệm chính là nơi lý tưởng để bạn có thể ngắm được khung cảnh lá vàng và lạc bước tới đây, chắc chắn là bạn sẽ bị thu hút ngay từ những giây phút đầu.

    Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi chơi của mình vào mùa thu năm nay thì đừng bỏ qua những điểm đến du lịch lý tưởng vào mùa thu mà chúng tôi đã gợi ý bên trên.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...