Những thành phần tạo nên mẫu tem nhãn 3A

    1. 111 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75752
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/1/19, 546 Đọc

  1. Tem mác kim loại chủ đạo là dòng tem nhãn đạt độ bền cao nhất, khó chế tác nhất, vì vậy nên có dây chuyền khoa học tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Hiện nay công nghệ lớn mạnh cho phép sản xuất thiết kế mác kim loại trên rộng rãi chất liệu khác nhau. Cùng mày mò về những khoa học đang được ứng dụng tại Hà Nội nhé.

    Để có thể sản xuất ra các dòng tem kim loại chất lượng nhất, với độ thẩm mỹ và độ bền cao nhất, khâu thiết kế thuở đầu cũng cực kỳ quan trọng. Mỗi chất liệu đều có bí quyết xử lý khác biệt. Chi tiết như sau:

    1. Tem inox

    [​IMG]

    Inox là một chất liệu có độ sáng bóng cao, đẹp mắt và nổi bật có kỹ năng chống oxy hóa. Sản xuất tem kim loại inox thường được làm theo phương pháp ăn mòn để tem giữ được độ sắc nét và chiều sâu, hiển thị rõ thông tin về sản phẩm. Có 2 phương pháp ăn mòn inox phổ biến nhất đó là: ăn mòn nội dung đổ màu chìm hoặc ăn mòn nền nội dung nổi lên. Sau lúc ăn mòn nội dung, tùy thuộc vào nhằm để sử dụng nhưng mà chiếc tem sẽ được đục lỗ hoặc sử dụng keo dán 3M chuyên dụng.

    Tem inox ăn mòn có thể thích hợp với phổ biến ngành nghề như nội thất, máy công nghiệp, hàng thời trang gia công,…

    2. Tem đồng

    Thiết kế tem nhãn kim loại từ chất liệu đồng hoặc hợp kim đồng tạo ra vẻ đẹp cổ truyền, sang trọng và tinh tế cho sản phẩm, đặc biệt còn có độ bền cao và không bị oxy hóa theo thời gian. Vì vậy việc sản xuất mác kim loại tại Hà Nội tương đối được ưa chuộng dành cho các đồ nội thất cao cấp tại biệt thự, nhà hàng, khách sạn,… sang trọng hoặc các sản phẩm thời trang đồ da cao cấp.

    Có 2 cách chế tác kim loại đồng, đó là tem đồng ăn mòn (ăn mòn nội dung hoặc nền, có thể đổ màu) và tem đồng giả cổ (có thể dập/ ăn mòn, sau đó phủ màu và đánh xước giả cổ).

    3. Tem nhôm

    Chất liệu nhôm có độ dày từ 0,1-0,2mm thường được sử dụng để sản xuất tem kim loại nhôm. Có 3 phương pháp chế tác xuất hiện nhiều đó là: Dập nổi, đánh xước/ in mực/ ăn mòn bằng hóa chất.

    Đối với tem logo nhôm xước, người ta dùng công nghệ dập nóng và phay, sau đó đánh xước bề mặt để tạo độ bền cao hơn. Tem nhôm xước có thể dùng cho các đồ nội thất như bàn ghế, tủ, két bạc. Đối với tem nhôm in, người ta sẽ tiến hành tạo hình và in nội dung trực tiếp lên tem bằng mực in chuyên dụng, sau đó phủ keo bề mặt để màu mực không bị phai. Tem nhôm in thường được dùng cho các đồ điện tử, trang bị an ninh, đồ gia dụng. Nhìn chung, tem nhôm mỏng nhẹ phải dễ dàng ứng dụng trên những bề mặt cong nên gấp uốn tem theo nhu cầu. Tem nhôm cũng tương đối đạt thẩm mỹ bởi có độ sáng bóng tốt.
     
    nguyentrang67

    nguyentrang67 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...