Những thắc mắc cho người mới chơi Xe Độ Kiểng.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31768
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/8/16, 1,750 Đọc

  1. Đã từ lâu xe độ kiểng đã trở thành một thú chơi giản dị và phổ biến trong hầu hết mọi người yêu thích xe máy. Đặc biệt là tại khu vực phía nam, nơi mà thú chơi xe độ kiểng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống.
    Cũng như những thắc mắc khi bạn độ cafe racer hoặc street tracker hoặc bất kỳ một mẫu xe độ khác.Xe độ kiểng cũng tồn tại nhiều thắc mắc như thế. Hôm nay xedovn.net sẽ giải đáp những thắc mắc được nhiều người chơi xe độ kiểng quan tâm nhất.

    #1 Xe độ kiểng là gì ?
    Một trong những thăc mắc mà nhiều bạn khá quan tâm đó là xe độ kiểng là gì. Khi bạn bè hỏi bạn đôi lúc bạn khá lúng túng. Về cơ bản các dòng xe bình dân ở việt nam, các dòng xe không phải dạng bình xăng trước hay phong cách classic thì được chia làm 2.

    Một là xe độ công suất và 2 là xe độ kiểng. Về xe độ kiểng các bạn có thể hiểu nôm na là các loại xe được độ dàn áo, tem và decal và các thành phần phụ tùng được đôn lên tạo sự đẹp đẽ và mới mẻ. Phụ tùng ở đây không phải là động cơ, vì nếu độ động cơ thì xe lại thành xe độ công suất nhé.

    [​IMG]
    Xe độ kiểng là những mẫu xe được làm lại dàn áo cực chất

    #2 Chơi xe độ kiểng có bị bắt không ?
    Đây thực sự là băn khoăn lớn nhất của những người muốn chơi xe độ kiểng . Nhìn chung, những chiếc xe độ mà thay đổi kiểu dáng và kết cấu so với thiết kế ban đầu của nhà sản xuất thì đều bị bắt. Xe kiểng thì dường như rất ít thay đổi về kết cấu xe nên bạn dường như là yên tâm khi chơi. Nhưng nếu bản độ mà bạn mong muốn là một bản độ level nặng thì hãy cẩn trọng nhé.

    [​IMG]
    Xe độ kiểng rất ít thay đổi kết cấu ban đầu xe nên bạn hãy yên tâm.
     
    canhk9c

    canhk9c Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...