Những quán ăn ngon ở hà nội phân phối rượu thóc hà giang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32495
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/9/16, 1,030 Đọc

  1. Địa điểm ăn uống ở hà nội hiện tại không ít, thực khách có thể đơn giản lựa chọn cho bản thân mình những quán rượu cung cấp mặt hàng rượu thóc thơm ngon bổ dưỡng cũng như rất nhiều các món ăn ngon.
    Rượu ông Nhẫn hay còn gọi là "Rượu thóc Hà Giang" đc biết đến như 1 món quà tặng mà thượng đế ban tặng bởi vì sự thơm ngon, tinh túy đang đc những quán rượu cung ứng rộng rãi bởi người dùng hết sức ưa dùng loại rượu này. lúc dùng rượu thóc ông nhẫn trong những bàn tiệc quý khách hàng ko cần bận tâm tới các sự cố như khát nước, đau đầu. đơn giản bởi vì đó là mẫu rượu chất lượng cao, đặc sản hà giang được ủ bàng men lá & được giúp hoàn toàn bằng thủ công, từ khâu kiếm lá rừng làm men cho đến khâu lựa chọn nguyên liệu là thóc hoặc ngô, mọi đều được ông Nhẫn chăm chút, cẩn thận. và hiện giờ ông Nhẫn đã có một xưởng phân phối đặc sản rượu thóc hà giang ngay tại Hà Nội, quên mất các khâu trung gian. Với tình hình rượu giả, rượu chất lượng kém đang là vấn nạn nhức nhối của xã hội bây giờ. để kéo dài thời giờ uống rượu cũng như bè bạn, gia đình hoặc tiếp khách thì bạn chỉ cần sử dụng 1 số những cách giải rượu là có thể giải rượu đơn giản vì rượu ông nhẫn rất đặc biệt, ko gần giống những dòng rượu quê khác.
    >>> Giới thiệu mặt hàng binh dung ruou đẹp
    [​IMG]
    bên dưới đây Vlook chúng tôi sẽ bày biện cho khách hàng vài địa điểm ăn uống ở hà nội đang cung ứng đặc sản hà giang.
    Royal Pig
    Địa chỉ: số 43 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hoàng Mai
    Là quán luôn được ưu tiên lựa chọn cho các bữa tiệc, tự tập nhậu nhẹt đành cho giới hệ thống nhân viên văn phòng tại vùng Hoàng Mai và những nơi khác nữa. vì đây là quán có cung cấp sản phẩm rượu thóc và có cao cấp phục vụ cực kỳ công hiệu cũng như với thực đơn ko chỉ phong phú mà lại còn vô cùng ngon nữa, với những loại đặc sản núi rừng Tây Bắc.
    Điều đặc biệt đặc biệt là, nguồn vật liệu nhằm mục đích giúp tất cả những món ăn tại quán rượu này thật đều đc nhập tận gốc, không qua bất cứ 1 khâu môi giới nào nên nguồn vật liệu rất có chất lượng hảo hạng. chính Vì thế mà mỗi món ăn đều có hương vị đặc trưng riêng biệt.
    Fa 1975
    Ngay trên đường Tôn Đức Thắng, số 52
    Fa 1975 không những là điểm hẹn của các nhân vật nức danh mà còn là quán ăn ngon ở thành phố Hà Nội và đc bình chọn lựa vào danh sách "các quán ăn nhậu ngon Hà Nội".
    Chất lương phục vụ thì cực kì hiệu nghiệm kể gồm cả về chất lượng các món ăn cùng phục vụ. Sau 1 ngày làm việc căng thẳng thì quý khách hàng có khả năng tới FA 1975 nhằm thưởng thức ly rượu thóc hà giang thơm nồng cùng với sự phối hợp giữa truyền thống & thời thượng của các món ăn Việt bên mâm tiệc cũng như với gia đình, bè bạn hoặc bạn hàng.
    một trong những quán ăn ngon ở tp. Hà Nội khác nữa đó chính là Nhậu Quán 192
    Ngay tại số 3 ngõ 192 đường Thái Thịnh, quận Đống Đa
    Quán sỡ hữu 1 thực đơn khá lôi cuốn nên được quý khách hàng hết sức ưa thích phải nếu như là các buổi tối cuối tuần thì khách hàng nên đặt bàn trước để có thể chọn cho mình một tầm khoảng view đẹp nhằm cũng như gia đình sum họp bên ly rượu thóc ông nhẫn.
    Dũng Béo - Quán ăn ngon ở tp. Hà Nội dành cho các bạn sinh viên
    Số 105Y9 khu tập thể Kinh Tế Quốc Dân, quận hai Bà Trưng
    Quán chuyên phục vụ bạn sinh viên trong vùng với những tiêu chí như ngon bổ rẻ, đồ ăn ở nơi đây rất phù hợp sao cho uống cùng rượu ông nhẫn.
    Lẩu Ếch
    Số 5 Lò đúc, quận 2 Bà Trưng
    Lẩu Ếch đang là một địa chỉ hết sức hót để tụ tập buổi tối cực hot của sinh viên và cả giới văn phòng làm việc quanh khu vực này.
    những món Ếch là thực đơn chính của quán phải đừng nên đa dạng như các quán ăn ngon ở tp HNội nhưng mà được nhìn nhận là quán ngon & sạch. tất nhiên đã gọi là quán nhậu thì rượu bia sẽ đc cung cấp trọn vẹn, nhất là rượu ông nhẫn, cũng giống như thực đơn của quán, rượu thóc cũng là đồ uống chủ yếu của quán.
     
    quocviet13

    quocviet13 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...