Những Phân tích thông tin giá văn phòng cho thuê hạng A Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38660
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/11/16, 818 Đọc


  1. Theo Con số thị trường bất động sản Hà Nội quý 3 năm 2016 của công ty tư vấn bất động sản CBRE cho hay trong quý vừa qua thị phần cho thue van phong hang a Ha Noi và bán buôn có các chuyển biến nở rộ.


    >>>: Giá cho thuê văn phòng hạng a tại Hà Nội quý 3 năm 2016


    Những tòa nhà đặc thù van phong cho thue hang a Ha Noi [/B]

    Các quận còn lại như Thanh Xuân, Long Biên, Hoàng Mai, Hà Đông hiện tại chưa có tòa nhà nào đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A, dự kiến từ năm 2016 đến 2018 sẽ có thêm 1 số Tòa nhà cho thue van phong hang a Ha Noi sẽ được triển khai tại quận Thanh Xuân trên một vài đường như Lê Văn Lương, Hoàn Đạo Thúy.

    [​IMG]

    Các tòa nhà đặc trưng van phong cho thue hang a Ha Noi

    Cornerstone Building Phan Chu Trinh, 63 Lý Thái Tổ, Suncity Building hai Bà Trưng, Pacific Place Lý Thường Kiệt, Capital Tower 109 Hưng Đạo, Melia Tower Lý Thường Kiệt, Asia Tower phố Nhà Thờ, International Centre Ngô Quyền, nằm trên khu vực quận Hoàng kiếm

    Văn phòng cho thuê tiêu chuẩn hạng A tại quận Hai Bà Trưng: Vincom Building Bà Triệu, Gelemex Lê Đại Hành.

    – Văn phòng tiêu chuẩn hạng A tại quận Đống Đa: TNR Building Nguyễn Chí Thanh, Mipec Tower Tây Sơn, Ocean Park Building Đào Duy Anh.

    – Văn phòng hạng A tại quận Cầu Giấy: Grand Plaza nai lưng Duy Hưng, Indochina Plaza Xuân Thủy, CMC Tower Duy Tân, Handico Hoàng Đạo Thúy.

    Cho thue van phong hang a Ha Noi giá giảm nhiệt

    [​IMG]

    Khảo sát giá thuê văn phòng

    Khi mà tỷ lệ trống trung bình của những tòa nhà cho thuê hạng A giảm 2,67 điểm % so với quý trước. Xét theo khu vực, thì các tòa nhà văn phòng tại khu vực Đống Đa và Ba Đình cho thấy mức tăng tỷ lệ đã lấp đầy cao nhất tăng 3,5 điểm phần trăm đối với hạng A.

    Dự định lâu dài, các tòa nhà văn phòng với quy mô lớn đang được xây dựng và chuẩn bị ra mắt sẽ làm nâng cao thêm số lượng cho thuê văn phòng hạng a hà nội. Tại khu vực phía Tây và khu vực Đống Đa, Ba Đình hẹn sẽ có thêm nhiều tòa nhà văn phòng mới được ra mắt. Chính bởi thế có thể dẫn tới sự khó khăn to hơn trong thời kì gần tới.
    Chính cho nên những tòa nhà văn phòng đang hoạt động cần phải cải thiện các chất lượng dịch vụ cũng như đưa ra giá tiền thuê hợp lý hơn nhằm cạnh tranh với những tòa nhà mới.
     
    capslocks5652

    capslocks5652 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...