Những nguy cơ nào có thể xảy ra khi cắt mí mắt tại địa chỉ kém uy tín

    1. 350,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64402
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thuy khue , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/4/18, 993 Đọc

  1. Theo thống kê của một nghiên cứu mới đây, cắt mí mắt là một trong những dịch vụ nhiều rủi ro nhất hiện nay, xét về khía cạnh cắt mí mắt bị hỏng. Tình trạng cắt mí bị hỏng không gây vấn đề lớn đến sức khỏe nhưng có thể ảnh hưởng không hề nhỏ đến thẩm mỹ và tâm lý của những nạn nhân của dịch vụ cắt mí mắt này.
    [​IMG]
    Có thể bạn nên biết đến những tác hại do cắt mí mắt gây ra để biết cách phòng tránh

    Cắt mí mắt bị lệch, không đều

    Đây là tình trạng phổ biến nhất có thể gặp phải khi cắt mí mắt bị hỏng gây ra. Hậu quả của tình trạng này là khiến cho hai bên mắt của bạn bên to bên nhỏ không đều nhau. Làm cho đôi mắt trở nên mất cân đối và không còn vẻ tự nhiên như bình thường.

    Cắt mí mắt bị trợn

    Cắt mí mắt bị trợn là một hình thái khác của cắt mí bị lệch, trường hợp này không những có thể kiến 2 mắt bên to bên nhỏ mà còn làm cho mắt bị trố, trợn lên. Vừa mất thẩm mỹ, vẻ tự nhiên mà còn gây cho người đối diện cảm giác không được tôn trọng. Tình trạng này khá nghiêm trọng, tổn hại nghiêm trọng đến vẻ thẩm mỹ nên nếu gặp phải tình trạng này bạn cần tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để khắc phục ngay, chính điều này sẽ giúp bạn không phải lo lắng về việc cắt mí mắt có an toàn không

    Cắt mí mắt bị sẹo, bị cộm

    Sau khi cắt mí mắt, có nhiều trường hợp bị để lại sẹo ở bên trong hoặc bên ngoài mí mắt lộ rõ vẻ thẩm mỹ bị hỏng. Có thể nói đây là tình trạng ít nhưng không khó mắc phải, chủ yếu là do người phẫu thuật cắt mí không đảm bảo vệ sinh gây nhiễm trùng để lại sẹo, bác sĩ thẩm mỹ chưa có kinh nghiệm lúc đưa những đường dao không chính xác hoặc do việc vệ sinh mắt sau thẩm mỹ kém gây ra.
     
    linhntp

    linhntp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cắt mí mắt
    Chia sẻ trang này
Đang tải...