Những nẻo đường sông núi không thể bỏ qua khi đến Thái

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35357
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/10/16, 619 Đọc

  1. Đến vùng phụ cận rừng Sangkhla Buri, cưỡi voi và cuồng chân những khu rừng nhiệt đới của Thái Lan là những trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi du khách ghé thăm đất nước Chùa Vàng. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian tham gia các trò giải trí với những chú voi hiền lành, và vô cùng đáng yêu.

    Đặc biệt du lịch Kanchanaburi là điểm du lịch sinh thái rộng lớn nhất Thái Lan, được mẹ thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp huyền ảo. Là nơi ba con sông nổi tiếng Khwae Noi, Khwae Yai và Mae Klong giao nhau nên có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí gắn liền sông nước vô cùng thú vị.


    [​IMG]
    Tour khám phá Kanchanaburi Không chỉ cưỡi, bạn có thể cùng tắm với chú voi mình đang cưỡi hình bởi @larp_mania_fc
    Nhờ vào lợi thế địa hình thung lũng rộng lớn bao quanh bởi núi đồi và những cánh rừng nguyên sinh cùng ba con sông nổi tiếng Khwae Noi, Khwae Yai và Mae Klong hợp lưu với nhau nên Kanchanaburi có khí hậu mát mẻ quanh năm.
    [​IMG]

    Khúc sông Khwae Noi hình: @leaborlein
    Vì thế, nơi đây rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí gắn liền với sông nước thú vị như: vượt thác, tắm thác giữa đại ngàn núi rừng bao la với phương pháp massage bằng nước cực kỳ hiệu nghiệm. Bên cạnh đó, Kanchanaburi còn thu hút du khách với trải nghiệm hoàn toàn độc đáo, mới lạ trên lưng những chú voi khổng lồ để du ngoạn cảnh sắc hai bên cánh rừng mênh mông.
    [​IMG]
    Khúc sông khwaenoi hình: @dorisvaneijk
    Sai Yok Raft House, một nhà nghỉ nổi trên sông, nằm giữa lòng khu vườn quốc gia Sai Yok. Để vào đến đây chỉ có một cách là đi thuyền máy xuôi dòng. Bảy người chúng tôi áo phao sẵn sàng, yên vị trên thuyền nhìn ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp hai bên.
    [​IMG]
    Khúc sông Mae Klong hình: @thejakechoiSông Kwai và cây cầu nổi tiếng bắc qua con sông này từng được nhiều người khắp thế giới biết đến qua phim "Bridge on the river Kwai" (cầu trên sông Kwai). Phim đã đoạt 7 giải Oscar. Cầu sông Kwai do quân đội Nhật Bản đưa sắt thép từ Java và lao động là tù binh Đồng Minh làm để nối con đường sắt Thái Lan với Myanmar.

    [​IMG]

    Vô tư làm dáng bên cầu sông Kwai hình: @fran.hard
    Chiếc cầu này là mục tiêu chịu đựng nhiều cuộc oanh tạc thường xuyên của Đồng minh vào năm 1945 và được xây dựng lại lúc kết thúc chiến tranh và đến nay vẫn còn sử dụng được. Các nhịp cong là phần cầu nguyên thủy.
    [​IMG]
    Rất nhiều du khách selfie trên cầu sông Kwai hình: @fkthrn

    Cầu bắc qua sông Kwai Yai khoảng 4km phía đông bắc văn phòng Tổng cục Du lịch Xiêm ở tỉnh Kanchanaburi. Cầu sông Kwai hoàn toàn bình thường như những chiếc cầu cổ điển khác với kết cấu sắt nhịp vòng cung, hành lang bảo vệ nằm trên những ụ xi măng. Giữa cầu có hai đường ray xe lửa chạy suốt chiều dài nối liền hai bờ sông Kwai- một nhánh của sông lớn Maeklong. Chiếc cầu thu hút số lượng lớn du khách thích tìm hiểu lịch sử chiến tranh.
    Ngoài ra thành phố Kanchanaburi còn nhiều hoạt động thú vị khác qua Video "Tour du lịch Xiêm cuồng chân thành phố Kanchanaburi"


    Công ty cổ phần Fiditour
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
    Fax: (84) 39 14 13 63 |
    Email: [email protected]
     
Đang tải...