Những mức giá túi đựng ipad nam anh em nên biết

    1. 1,450,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28938
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/7/16, 1,170 Đọc

  1. Khi nền kinh tế và khoa học tăng trưởng những chiếc ipad nhỏ gọn tiện di chuyển được khá nhiều người chú ý dùng kể cả nữ giới và nam giới. Đối với chị em phụ nữ thì có vô số mẫu mã túi xách có thể đựng các loại ipad nhỏ gọn. Còn đối với anh em, một túi đựng ipad nam là một sự quyết định đúng đắn để anh em đựng chiếc ipad cùng với những vật dụng cần thiết khác. Không chỉ tiện lợi để đồ khi di chuyển, hiện nay đã có nhiều những mẫu túi đựng ipad nam để anh em lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách riêng của mình. Thường nam giới ít tìm hiểu và mua sắm để anh em tiện hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn của mình để mua được 1 mẫu túi đựng ipad nam ưng ý tôi xin chia sẻ với anh em khoảng giá túi đựng ipad nam trên thị trường hiện nay để anh em tham khảo.
    [​IMG]

    1.Dưới 1 triệu đồng
    Với mức giá này anh em chỉ có thể mua được các loại túi đeo ipad được làm bằng vải, hoặc da tổng hợp. Tuy giá thành thấp nhưng chiếc túi này cũng có khá nhiều mẫu mã để anh em lựa chon. Ko khó lựa chọn và tìm mua như túi xách nam da thật, anh em có thể tìm mua những mẫu túi giả da này ở chợ hoặc những cửa hàng bán túi xách ngay ven đường.
    [​IMG]
    2.Từ 1,2 triệu đồng trở lên
    1,2 triệu đồng là 1 mức giá tối thiểu cho một loại túi đựng ipad nam làm bằng da thật 100%, bởi nếu đã là da thật tiền mua chất liệu da để làm lên 1 mẫu túi xách nam hoàn chỉnh đã khoảng sắp xỉ 1 triệu đồng nên trường hợp anh em sắm được một mẫu túi đeo ipad da thật nào mà dưới một triệu đồng anh em cần cân nhắc kĩ xem đó có phải là da thật hay không. Điểm nổi bật của da thật đó là vô cùng bền có thể dùng tới vài năm mà lớp da vẫn bóng đẹp trông rất tự nhiên và mạnh mẽ. Với mức giá hơn 1 triệu đồng, đa phần những loại túi này được làm và may khá chu đáo nên chiếc túi thường khá chất. Nếu anh em có thể đầu tư với mức giá hơn 1 triệu đồng tôi nghĩ hoàn toàn xứng đáng với những chiếc túi xách nam da thật này.
    Xem thêm: túi đeo chéo nam.
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...