Những Một Số Lưu Ý Cần Tránh Khi Dùng Kem Chống Nắng Tốt

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30143
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dien bien phu ho chi minh viet nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/8/16, 439 Đọc

  1. Cùng với việc lựa chọn 1 sản phẩm kem chống nắng tốt phù hợp với từng loại da. Bạn cũng nên lưu ý tới những điều cần tránh để phát huy tôi đa tác dụng của kem.
    - Không nên bôi lên niêm mạc như mắt, miệng… một số loại kem chống nắng có thể làm kích ứng.
    - Sau khi tiêp xúc với nước kem chống nắng sẽ bị giảm tác dụng của nó. Vì vậy, chị em nên bôi lại kem chống nắng thì mới được hiệu quả tốt nhất.
    - Tránh sử dụng kem chống nắng kết hợp với dùng những sản phẩm thuốc ngoài da khác. Có thể gây ra hiện tượng tương tác thuốc gây ảnh hưởng tới làn da, thậm chí gây kích ứng, dị ứng da.
    - Vào trường hợp dùng kem chống nắng khi tắm biển, bạn nên làm sạch, lau khô mình và xức lại một lớp kem mới nhằm bảo vệ da.
    - Ngoài việc sử dụng kem chống nắng, chúng ta nên sử dụng thêm những phương pháp bảo vệ khác như: đội mũ, mặc quần áo dài, đeo khẩu trang,… khi ra ngoài trời nắng gắt, đặc biệt né đi vào khoảng thời gian từ 10 – 15 giờ. Không nên đứng quá lâu dưới ánh nắng

    [​IMG]

    - Các tác dụng phụ có thể gặp khi dùng kem chống nắng:
     Sau khi dùng kem mà làn da bị đỏ lên, căng rát,… và cảm thấy khó chịu. Do làn da không chịu được thành phần nào đó chứa trong kem làm da đỏ lên, ngứa,…. Nặng hơn thì có thể bị nổi những mụn nước dày đặc. Nếu vậy chúng ta cần phải ngừng dùng sản phẩm kem đó lập tức, và đến ngay bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị .
     
    prettylamdep

    prettylamdep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...