Những món đồ nội thất giúp phòng ngủ lãng mạn hơn

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23160
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/4/16, 630 Đọc

  1. Sau những phút giây mệt mỏi của guồng quay cuộc sống thì thật tuyệt vời khi ta được trở về ngả mình trong căn phòng nhỏ thân yêu. Phòng ngủ có thể coi là không gian riêng tư, là không gian nghỉ ngơi lý tưởng để tâm hồn bạn hòa nhịp theo những bản tình ca say đắm và quên đi những muộn phiền của cuộc sống. Chính vì lẽ đó mà mỗi chúng ta nên tự tạo cho mình một không gian phòng ngủ riêng có, để mỗi ngày ta có những phút giây nghỉ ngơi đầm ấm và hạnh phúc.

    Nếu bạn yêu thích một không gian phòng lãng mạn thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món đồ nội thất sau:

    1. Rèm cửa

    Để bạn có được một không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng và ấn tượng thì không thể thiếu những món đồ nội thất đồng hành trong ngôi nhà bạn. Và một trong số đó không thể không kể đến sự xuất hiện của những chiếc rèm cửa sổ mềm mại, duyên dáng bên ô cửa sổ, nó mang đến cho không gian nội thất nhà bạn như được khoác những tấm áo mới, không gian nhờ thế mà trở nên lịch sự, sang trọng và phong cách hơn.

    Vượt ra khỏi những tính năng truyền thống như che chắn, cản nắng, cản sáng, cản bụi,... rèm cửa giờ đây chủ yếu được sử dụng vào mục đích trang trí nội thất, tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    Rèm cửa phòng ngủ đẹp lãng mạn

    Để bạn có được một bộ rèm cửa thật sự đẹp nếu bạn biết lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và họa tiết trang trí rèm thích hợp, đồng thời việc lựa chọn rèm thích hợp với các đồ nội thất khác trong phòng cũng góp phần mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ hoàn hảo, thật sự thoải mái và dễ chịu.

    2. Giường ngủ

    Được mệnh danh là “linh hồn” của phòng ngủ, giường ngủ là vật dụng nội thất mà mọi người đầu tư khá nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu và chọn mua. Giường ngủ hiện nay được thiết kế với kiểu dáng khá đa dạng như cổ điển (4 chân vuông) hay dạng hộp Đan Mạch, kiểu hơi uốn lượn cách điệu…

    Vật liệu để tạo nên nội thất này cũng đa dạng hơn trước rất nhiều, bên cạnh các sản phẩm giường ngủ làm từ gỗ tự nhiên còn có các sản phẩm làm từ sắt, inox hay gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, giường ngủ gỗ tự nhiên vẫn là dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả bởi độ bền tốt, giường êm lại khá thân thiện với sức khỏe con người.

    3. Trang trí ga trải giường

    Một chiếc giường ngủ tuyệt vời phải là chiếc giường có độ rộng vừa phải, vững chắc và được trang trí bằng ga trải giường phù hợp với rèm cửa.

    [​IMG]
    Phòng ngủ đẹp lãng mạn

    Ga trải giường nên làm bằng chất liệu tốt, mềm mại, màu sắc tinh tế. Màu sắc của ga trải giường khá quan trọng trong không gian phòng ngủ, hãy chọn những màu mà bạn yêu thích nhưng vẫn cần chú ý đến việc hài hòa giữa màu sắc của ga trải giường với ánh sáng trong phòng. Nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng giúp tâm trạng của bạn luôn được thoải mái như xanh lá cây, trắng, đỏ, kem.

    Những chiếc gối với chất liệu và màu sắc giản dị, thanh thoát cũng làm nên sự lãng mạn và nét duyên thầm cho phòng ngủ của đôi lứa.

    4. Trang trí hoa

    Hoa luôn mang đến cho mỗi chúng ta vẻ đẹp lãng mạn, hiện đại, nếu yêu phong cách lãng mạn thì bạn không thể bỏ qua việc trang trí hoa trong không gian phòng ngủ.

    Bạn có thể khéo léo cài những bông hoa , kết chúng thành thành 1 vòng hoa xinh xắn treo gần giường ngủ, hay bộ bó hoa nhỏ gắn vào chiếc rèm cửa bên góc khung cửa sổ, hay đơn giản chỉ là đặt một bình hoa trong phòng ngủ cũng sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, lãng mạn cho căn phòng.

    [​IMG]
    Phòng ngủ lãng mạn
    5. Những bản nhạc lãng mạn

    Âm nhạc có thể tạo ra cảm xúc trong phòng ngủ nhưng nó cũng có thể phá vỡ cảm xúc nếu là loại nhạc không phù hợp.

    Hãy chọn những thể loại khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Bạn có thể đặt một dàn loa nhỏ xinh đặt trong phòng ngủ. Để những bản nhạc trở nên nhẹ nhàng và du dương, nên đặt dàn loa ở những vị trí xa giường ngủ và chọn âm thanh vừa phải giúp không khí trong căn phòng thêm ngọt ngào hơn.

    Nguồn: http://thegioirem.com/tt/nhung-mon-do-noi-that-giup-phong-ngu-lang-man-hon-886.html
     
    nhanpt

    nhanpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...