Nhung mon an nhat dinh phai thu khi den Da Lat

    1. 1,700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132805
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/2/23, 171 Đọc

  1. Những món ăn phải thử một lần khi tới Đà Lạt

    Khi đến Đà Lạt ngoài việc thăm quan các cảnh đẹp, chiêm ngưỡng các vườn hoa, trái cây và khung cảnh thơ ngây thì bạn buộc phải thử những món ăn tại thành phố để chuyến đi thêm trọn vẹn. Đà Lạt tháng 12 có rất nhiều món ăn ngon và nó gây ra sự khó khăn trong việc lựa chọn cho du khách. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

    1. Đặc sản bánh tráng nướng Đà Lạt

    Nhắc đến bánh tráng nướng thì chắc chắn không còn xa lạ gì với nhiều người. Nó là món ăn vặt quen thuộc mà bất cứ ai đặt chân đến xứ sở ngàn hoa đều phải thử qua. Bánh tráng được nướng trên than cho đến khi giòn tan và kết hợp thêm những nguyên liệu từ trứng gà, hành lá, tóp mỡ, tôm khô. Với tiết trời se lạnh thì chạm chân đến bất cứ quán bánh tráng nướng nào cũng làm bạn "ấm lòng" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

    [​IMG]


    Nơi bán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon nhất

    - 26 Hoàng Diệu, phường 5

    - 61 Nguyễn Văn Trỗi

    - 180 Bùi Thị Xuân

    2. Món ăn nức lòng gà nấu lá é

    Món lẩu gà lá é thực chất không được xuất xứ Đà Lạt. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ hội được thử món gà lá é tại đây thì bạn sẽ biết được vị ngọt ngào của món ăn. Lá é khi ăn sống có vị chua, đắng và rất thơm. Và khi hầm chín với thịt gà nó sẽ cho thấy vị thơm nồng, hơi cay gần tương tự như mùi sả. Không có nhiều quán bán món ăn Đà Lạt này, các địa điểm bạn có thể ghé đến

    [​IMG]


    Lẩu gà lá é ngon tại Đà Lạt

    - Quán Tao Ngộ: 27 Lê Đại Hành

    - Quán số 668: 2 Chu Văn An, p.3

    - Quán chị Hạnh: 1 Yersin, p.10

    3. Đặc sản bánh căn Đà Lạt

    Đến với Đà Lạt tháng 12, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều món ăn dân dã, bày bán trong không gian nhỏ như món bánh căn. Chỉ cần nhai một miếng là thấy ngay vỏ bánh giòn, nhân trứng cay đậm ăn với nước mắm hành và xíu mại, nó sẽ cho bạn cảm giác tan nhanh trong miệng, cảm giác thật thú vị. Món ăn này đặc biệt thích hợp cho các bữa ăn nhẹ.

    [​IMG]


    Địa điểm bán bánh căn tại Đà Lạt

    - Quán nằm tại 27/44 Yersin, phường 10

    - Bánh Căn Nhà Chung: sô 13 Nhà Chung

    - 15A Nguyễn Biểu, p.1

    4. Món ăn không thể bỏ qua đồ nướng Đà Lạt

    Với kinh nghiệm rất nhiều lần đi tour du lịch Đà Lạt giá rẻ của tôi thì đây là một trong những điều thu hút du khách nhiều nhất. Cùng nhau ủ ấm bên bếp than, nướng những món thịt thơm phức rồi trò chuyện chuyện với lũ bạn thân thiết thì không còn gì sướng bằng. Bạn có thể chọn cho mình các loại thịt nướng phong phú, chẳng hạn như gà, heo, bò, hải sản…. Vài quán còn bán đồ nướng Hàn Quốc ngon tuyệt rất xứng đáng cho bạn thử.


    [​IMG]

    Địa điểm quán nướng ngon ở Đà Lạt:

    Quán nướng Chu: số 3 Phạm Ngũ Lão, phường 3

    Fungi Chingu: số 1 Nguyễn Thị Minh Khai

    BBQ No.1: số 1 Lê Hồng Phong

    5. “Đặc sản” của rất nhiều sinh bánh mì xíu mại

    Khi đến Đà Lạt nhắc đến bánh mỳ xíu mại thì chắc chắn ai cũng sẽ biết, được gọi bằng cái tên khác la bánh mỳ nướng hoặc bánh mỳ chảo. Khi ăn bánh mỳ Đà Lạt chắc chắn thực khách cảm nhận được rõ hương vị của món ăn nó đặc biệt hơn hẳn với các nơi khác. Xíu mại Đà Lạt làm bằng thịt nạc, có độ dai vừa dịu, nước được hâm từ xương nên rất ngọt, thơm và đậm đà. Khi ăn hãy cho một chút hành lá xắt nhỏ sẽ giúp món ngon bắt mắt hơn nữa. Hãy đến Đà Lạt và thử thử món đặc sản Đà Lạt này nha!


    [​IMG]

    Địa điểm bán bánh mỳ ngon

    -Đường tại hẻm số 1, đường Thông Thiên Học

    - Địa chỉ tại 26 Trần Nhật Duật – Hoàng Diệu

    - Quán Cô Sương: số 14 Ánh Sáng, p.1


    Vừa rồi mình đã liệt kê ra những món ăn đặc sắc nhất Đà Lạt mà bạn nên thử, hãy lưu về máy và sử dụng nó khi cần bạn nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch đầy thú vị.
     
    haidangtravel

    haidangtravel Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...