Những món ăn nên thử khi tới Cần Thơ

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81160
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/19, 418 Đọc

  1. Cần Thơ là điểm đến lý tưởng mà ai cũng muốn đến khi đặt chân tới miền Tây. Bên cạnh là thành phố ở tỉnh miền Tây, điểm đến Cần Thơ khiến khách du lịch xiêu lòng bởi nền ẩm thực và thân thiện. Vào mùa hè thì nếu như bạn có cơ hội đặt chân tới Cần Thơ, thì dừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn dưới đây.

    Nem nướng

    [​IMG]

    Món nem nướng này làm từ thịt heo vo tròn, quết dẻo trên xiên rồi nướng ở trên lửa than hồng. Đây là món ăn được những người dân ở Cần Thơ yêu thích. Bạn dễ dàng bắt gặp các quán nem nướng ở bên đường, nem nướng ở chợ nổi Cái Răng, nem nướng 91 Đề Thám giúp bạn ăn bánh với được hương vị thơm ngon nhất.

    Bánh tầm bì

    [​IMG]

    Bánh tầm bì là món ăn rất đặc trưng ở khu vực ở miền Tây, bánh này được mọi người chọn lựa để ăn vặt hay ăn no vào buổi sáng. Bánh này dẻo và dai, có mùi thơm béo từ dừa, ăn với loại rau thơm, đậu phộng, dưa leo. Chợ nổi Cái Răng, bánh bèo Lê Lai, bánh tầm Xíu Mại … chính là gợi ý thưởng thức món ăn này đúng điệu.

    Bánh hỏi

    [​IMG]

    Bánh hỏi được xem là món ăn ngon ở miền Tây, đặc biệt là ở Cần Thơ. Bán này được làm từ bột gạo, rau thơm, thịt heo quay, chấm nước tương chua cay ngọt và chấm nước mắm. Tới Cần Thơ thì bạn đừng bỏ qua món bánh này, chắc chắn thì hương vị sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú và mê đắm. Quán Cô Ròm chính là gợi ý nếu như bạn muốn thử bánh hỏi heo quay ở Cần Thơ.

    Lẩu Bần Phù Sa

    [​IMG]

    Lẩu bần mang đến nhiều hấp dẫn không chỉ ở cái tên đồng quên và dân dã mà ngay cả hương vị mà món ăn tạo ra. Lẩu này có hương vị dịu nhẹ và chua thanh được nấu từ cá ba sa, cá tra, cá diêu hồng, cá ngát và ăn cùng với bông so đũa, bông diden điển, bavwps chuối hột. Bạn dễ dàng thưởng thức được món ăn này tại Lẩu mắm Dạ Lý, nơi đã được các thực khách đánh giá tốt.

    Ốc nướng tiêu

    [​IMG]

    Ốc nướng tiêu là một trong các món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi bạn tới Cần Thơ. Ốc được người chế biến làm sạch, sau đó luộc sơ qua rồi bỏ lên trên bếp nửa than nướng, rưới thêm chút nước mắm đã được làm sẵn và ăn cùng với rau răm, tiêu xanh. Với mùi thơm rất thú vị khó cưỡng, có hương vị cay, chua cùng độ giòn của món ốc làm thực khách cảm thấy mê đắm. Ốc nướng tiêu này được bán trong nhiều quán nhậu và ốc đêm tại Cần Thơ như quán Ốc Ngon, quán ăn chị Tôi.

    Bánh xèo

    [​IMG]

    Đến miền Tây, các bạn sẽ được ăn món bánh xèo tráng ở trong chảo lớn, nhân bên trong rất phong phú cùng với nấm rơm, mực, tôm, thịt heo … Bánh xèo này ăn cùng với rau xà lách, hung quế, cải bẹ xanh cùng với nước chấm đồ chua rất vừa vị. Để có thể thưởng thức được món ăn này thì bạn nên ghé tới quán ăn nằm ở đường Lê Lợi, Hoàng Quốc Việt …

    Bánh cóng

    [​IMG]

    Bánh cóng là món ăn rất dân dã và tinh tế, trở thành đặc sản thơm ngon của khách du lịch khi tới Cần Thơ. Bánh này được đổ ở trong cóng, gồm có bột gạo được pha loãng, củ sắn, tôm thịt, xà lách, cải xanh, rau thơm. Nước chấm chính là yếu tố rất quan trọng quyến định tới hương vị đặc trưng của món ăn. Tùy vào từng quán mà có cách pha chế riêng, nhưng đều thiên vị ngọt ở miền Tây. Địa chỉ bánh cóng cô Út chính là địa chỉ được rất nhiều người tìm đến để thưởng thức.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...