Những mô hình origami kỳ công trong tiệm cà phê nhỏ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10927
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/10/15, 866 Đọc

  1. Unicorn’s Home nhỏ xinh tọa lạc giữa một tòa nhà Pháp cổ trên phố Lý Thường Kiệt, sở hữu những "kho báu" mà bạn khó tìm thấy ở bất cứ đâu tại Hà Nội.

    Tôi đến Unicorn’s Home lần đầu vào một sớm mùa thu Hà Nội, và nhanh chóng nhận ra, đây không phải là địa điểm dành những người lười khám phá. Bởi muốn lên Unicorn’s Home, bạn phải đi qua một tiệm cơm bình dân và khoảng sân ẩm ướt, với đủ thứ mùi hỗn tạp, tấp nập kẻ ra người vào.

    Cảm giác khó chịu sẽ nhanh chóng xuất hiện, và bạn thấy như mình đã tới nhầm chỗ. Nhưng chỉ sau vài bước chân qua những bậc cầu thang gỗ, tâm trạng hoang mang khi trước sẽ sớm biến mất và thay thế bởi sự ngỡ ngàng thích thú.

    [​IMG]
    Tầng một của Unicorn's Home với những chiếc bàn ghế được đặt làm riêng.
    Unicorn’s Home không lớn, nhưng dịu dàng và quyến rũ lạ thường với tông xanh cobalt mát mắt và mùi hương dịu ngọt toát ra từ những lọ tinh dầu nhỏ xinh được bố trí tinh tế. Quán được thiết kế với hai không gian tách biệt nhưng vẫn rất hòa quyện.

    Tầng một là khu ghế tựa, được trang trí bằng những món đồ xinh xắn và rất được lòng các “thượng đế” mê “pose” ảnh. Vượt qua cảm giác bỡ ngỡ ban đầu, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra sự gần gũi và thân thiện của quán. Bước qua các bậc cầu thang gỗ là khu ngồi bệt ở tầng hai, và cũng là nơi ẩn chứa những kho báu lớn nhất của Unicorn’s Home.

    [​IMG]

    Kho báu đầu tiên chính là những mô hình origami cực độc và ấn tượng do chính tay Đào Cương Quyết, nghê nhân origami số một Việt Nam và hàng đầu thế giới, thực hiện. Unicorn’s Home hiện cũng là tiệm cà phê đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội sở hữu những mô hình origami kỳ công và cuốn hút đến vậy.

    [​IMG]
    Một trong những tác phẩm của Đào Cương Quyết tại Unicorn’s Home.

    Một tin vui cho các tín đồ của bộ môn gấp giấy nghệ thuật có nguồn gốc từ Nhật Bản, đó là chủ nhân của Unicorn’s Home và Đào Cương Quyết đang cùng lên kế hoạch cho những lớp học origami ngay tại quán.

    Không chỉ dừng lại ở đó, Unicorn’s Home còn sở hữu một giá sách lớn, tập hợp hàng loạt bộ truyện tranh quý giá và các tác phẩm văn học hấp dẫn. Những đầu sách mới nhất cũng được chủ quán bổ sung mỗi ngày, góp phần xây dựng văn hóa đọc trong giới trẻ.

    [​IMG]
    Tầng hai ngập nắng của Unicorn's Home.
    Đến Unicorn’s Home đồng nghĩa với việc bạn không chỉ được tận hưởng những đồ uống ngon lành và tuyệt đối an toàn, như món trà sữa Thái với thạch rau câu và trân châu do chính các nhân viên của quán thực hiện, mà còn có cơ hội được tham gia những sự kiện do quán tổ chức thường xuyên, như “F.A Hát tình ca” hay “Tarot & Astro”.

    >>>http://lozi.vn/b/s-cafe-48-17m-ho-bieu-chanh-quan-phu-nhuan-tp-hcm-515
    >>>http://lozi.vn/b/saigon-outcast-con...guyen-van-huong-p-thao-dien-quan-2-tp-hcm-800
    >>>http://lozi.vn/b/sailing-club-72-74-tran-phu-p-loc-tho-tp-nha-trang-khanh-hoa-860
     
    rssrk1110

    rssrk1110 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...