Những mẫu váy dành cho những cô nàng lãng mạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32147
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      212 Khánh Hội, P6, Q4, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/16, 573 Đọc

  1. Những cô nàng lãng mạn thường thích chọn nhưng bộ trang phục theo phong cách tiểu thư nhà quý tộc, hay là những phong cách thời trang mỏng mảnh, dễ nhận được sự che chở của phái mạnh. Những phong cách này bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng tại những điểm buôn bán quần áo giá sỉ tại TPHCM. Những khu này mặt hàng của nó rất đa dạng và rất phong phú để bạn lụa chọn, giá cả tại đây dường như rất rẻ, nếu như bạn lấy số lượng càng lớn thì giá cả của nó lại càng giảm xuông rất nhiều. Vì thế nếu bạn muốn lấy hàng với mức giá thấp thì hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp của mình tìm đến những địa điểm này để mua quần áo nhé!

    [​IMG]
    Đẹp dịu dàng cùng với chiếc váy màu hồng phấn​

    Khác hẳn nét đẹp sống động của những mẫu váy ren rực rỡ ở mùa xuân hè mà các bạn đã thường gặp tại các điểm Mua quan ao gia si o TPHCM, các trang phục dành cho mùa thu lại được xây dựng trên khối màu pastel và họa tiết hoa lá đầy uyển chuyển.
    Các mẫu váy dành cho những cô nàng lãng mạn được cắt may trên chất liệu voan, chất liệu lụa, cotton với kiểu dáng rất đơn giản để mặc đi làm, đi chơi hay mỗi khi bạn dạo phố cùng bạn bè.

    [​IMG]
    Phong cách nhẹ nhàng đày quyến rũ cho phái đẹp​

    Không khí trong lành của mùa thu luôn luôn được đánh dấu sự lên ngôi của những phong cách cổ điển trong thời thập niên nhưng năm 70. Cũng vì lẽ đó mà nhà thiết kế đã phát triển những kiểu váy cổ sen, những kiểu váy hạ eo, váy xòe cổ điển thành những mẫu trang phục đồng điệu cùng nhịp sống hiện đại.
    Nào hãy đến điểm Bán quần áo giá sỉ tại TPHCM và chọn cho mình một phong cahcs thật phù hợp với nhu cầu cũng như cá tính , hoàn cảnh mà mình thường xuyên đặt chân đến, cũng như tạo cho mình một phong cách hoàn toàn khác bệt để biến thanh một cô gái lãng mạn hơn trong mắt các chàng trai nhé.
     
    Tăng Minh Thư

    Tăng Minh Thư Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...