Những mẫu trần thạch cao đẹp dành riêng cho phòng ngủ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125073
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/11/22, 167 Đọc

  1. Đơn vị xây dựng Lâm Sơn xin gửi đến quý khách những mẫu trần thạch cao phòng ngủ độc đáo, tạo ra các mẫu hình ảnh phòng ngủ đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng, sở thích khác nhau.

    NHỮNG MẪU TRẦN THẠCH CAO PHÒNG NGỦ

    [​IMG]
    Màu chủ đạo của thiết kế này là trắng ngà kết hợp với màu nâu của gỗ mang đậm chất cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Mẫu thiết kế này giúp cho căn phòng của bạn thêm phần sáng hơn và tạo một cảm giác vô cùng hài hòa, nhẹ nhàng.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế này đem lại cho chúng ta một cảm giác rất sang trọng và lôi cuốn. Vì những gam màu của thiết kế này được kết hợp với nhau một cách rất hài hòa, giúp cho không gian trở nên vô cùng cuốn hút và thượng lưu.

    [​IMG]
    Đây chắc hẳn sẽ là mẫu thiết kế được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng với tông màu chính là trắng kết hợp với hồng nhạt đem lại một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch.

    [​IMG]
    Mang một lối kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tao nhã. Thiết kế này sẽ tạo cho phòng ngủ một không gian vô cùng ấm cúng và tinh tế. Đây là mẫu trần thạch cao đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay.

    Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều những mẫu trần thạch cao phòng ngủ vô cùng đẹp mắt muốn gửi đến quý khách.

    Nếu quý khách có nhu cầu và cần được hỗ trợ về trần thạch cao hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy: 0986.285.434 - Mr. Sơn. để được tư vấn sớm nhất có thể.


    TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN ĐỘI THỢ LÂM SƠN?

    [​IMG]

    - Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, công trình của quý khách sẽ luôn được thi công bởi đội ngũ chuyên nghiệp, có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì thế trong những năm vừa qua Lâm Sơn đã trực tiếp thiết kế và thi công làm trần, vách thạch cao cho rất nhiều các công trình. Qua đó chúng tôi đã được các chủ đầu tư đánh giá rất cao về chất lượng công trình cũng như phong cách phục vụ của chúng tôi.

    - Chúng tôi thiết kế và thi công làm trần, vách thạch cao chuyên nghiệp chính vì thế toàn bộ vật liệu thi công như hệ khung xương, tấm thạch cao đến các vật tư phụ như ti ren, hay ốc vít ... đều được kiểm soát chất lượng một cách chặt chẽ và nhập chính hãng từ các nhà sản xuất.

    - Lâm Sơn luôn cam kết với khách hàng:
    + Không bán thầu, không tự tổ chức thi công.
    + Sử dụng băng keo, bột bả và sơn chính hãng
    + Không dùng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    + Phạt hoặc chấm dứt HĐ nếu phát hiện chúng tôi cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    + Chính sách bảo hành nhanh chóng nhất và dài hạn nhất...

    - Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với tinh thần làm việc và trách nhiệm cao nhất.
    Sẽ là một lựa cọn hoàn hảo và ưu điểm khi quý khách lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công đóng trần thạch cao của chúng tôi!
     
    jinpei17

    jinpei17 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...