Những mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại đẹp lung linh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90906
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      quan hoang mai thanh pho ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/8/20, 350 Đọc

  1. Những mẫu nhà gỗ hiện đại với thiết kế độc đáo, không ngừng “biến hóa” ngày càng được ưa chuộng hơn cả. Việc sử hữu những căn nhà với thiết kế hiện đại, đầy tiện nghi sẽ giúp bạn tận hưởng một không gian sống hoàn hảo nhất.
    Những căn nhà gỗ hiện đại thường sử dụng chất liệu gỗ gì thì tốt ? Nếu bạn cũng có chung những thắc mắc này đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi.

    [​IMG]
    Những mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại đẹp lung linh
    Nhà gỗ hiện đại là gì?
    So với kiến trúc nhà gỗ truyền thống là kiểu kiến trúc có từ lâu đời ở nước ta được làm bằng gỗ kết hợp mái ngói hoặc mái lá với các hình thức mẫu nhà 3 gian truyền thống mà có lẽ ai cũng biết thì những hiểu biết về nhà gỗ hiện đại có lẽ mới mẻ hơn rất nhiều. Cũng là được làm từ vật liệu gỗ chủ đạo xây dựng theo phong cách hiện đại với hình khối hiện đại trẻ trung, năng động và đa dạng, thể hiện các mảng miếng, góc cạnh mang tính hình học và không tuân theo một quy tắc nào cả.

    [​IMG]
    Nhà gỗ hiện đại là gì?
    Ở phương Tây, kiến trúc nhà gỗ hiện đại ra đời từ rất lâu được con người ở đây yêu thích vì vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng, ấm áp của nó, hiện nay kiến trúc nhà gỗ phương tây đó đã xuất hiện rất nhiều ở Việt Nam, có thể là những công trình nhà ở, nhà nghỉ dưỡng, mẫu nhà homestay, bungalow….

    Những chất liệu gỗ phổ biến dành cho nhà gỗ hiện đại
    Gỗ xoan là loại vật liệu làm nhà gỗ rất thân quen đối với nhiều người dân Việt Nam. Gỗ xoan có ưu điểm là rất rắn chắc, khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chịu nước rất tốt sau khi đã qua xử lý. Loại gỗ này cũng kháng mối, mọt, sâu hại,….Gỗ xoan hiện có giá bán dao động từ 4 – 8 triệu đồng/m3 gỗ.

    [​IMG]
    Những chất liệu gỗ phổ biến dành cho nhà gỗ hiện đại
    Gỗ mít là loại gỗ khá phổ biến ở nước ta. Loại gỗ này được sử dụng nhiều để làm nhà bởi những ưu điểm nổi bật như: kháng mối, mọt, sâu hại, chống nước tốt và rất dễ kiếm. Gỗ mít hiện nay có giá bán khoảng 10 triệu đồng/m3 gỗ.

    Gỗ căm xe được lấy từ cây căm xe hay cẩm xe – loại cây thân gỗ lớn sinh trưởng rất nhiều ở Đắc Lắc. Gỗ căm xe có màu đỏ thẫm, đường vân nhạt, thớ mịn, nặng và rất bền. Gỗ chống được mối, mọt, sâu hại, chịu được các loại thời tiết khắc nghiệt.

    Những mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại đẹp lung linh
    Dưới đây là những căn nhà gỗ hiện đại siêu xinh mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vậy nếu bạn có nhu cầu tư vấn, thiết kế các dự án thi công nhà gỗ homestay, nhà gỗ hiện đại, bungalow,… Hãy liên lạc ngay với HUT HOUSE:

    LIÊN HỆ HUT HOUSE

    HOTLINE: 0984 08 88 33

    VĂN PHÒNG: SỐ 14BT7 KHU ĐÔ THỊ VĂN PHÚ, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI
     
    trunghuu01234

    trunghuu01234 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...