Những mẫu quạt trần trang trí 5 cánh có đèn hấp dẫn nhất hiện giờ

    1. 5,648,978,970 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114619
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      Kí túc xá khu A- ĐHQG, khu phố 6, phường Linh Trung , Bình Trị Thừa Thiên Huế
    6. Thông tin:
      25/5/22, 191 Đọc

  1. Ngày nay các loại máy lạnh là sản phẩm được tiêu dùng rất đa dạng. bên cạnh đó để cân nhắc những ưu nhược điểm thì quạt nai lưng sẽ mang phổ quát điểm tốt hơn. Quạt trằn ko chỉ giúp không khí trong phòng được lưu thông mà còn có thể khiến mát nhanh chóng. bên cạnh đó, hiện tại những mẫu quạt trần còn được sản xuất tích hợp thêm những dòng đèn đẹp mắt. Giúp quạt ko chỉ được dùng với mục đích khiến mát mà còn giúp trở nên trang bị chiếu sáng cũng như trang hoàng cho căn phòng. Hãy cộng tham khảo các cái quạt trần trang trí 5 cánh có đèn đẹp nhất hiện nay trong nội dung dưới đây nhé!

    Quạt trần Villa 72″
    Nói tới quạt è cổ trang trí đẹp phải nhắc đến sản phẩm quạt trần đèn Villa 72”. Là sản phẩm được rộng rãi gia đình tin tiêu dùng nhất hiện tại, quạt Villa mang ngoại hình cá tính giúp căn phòng bạn thêm đẳng cấp, cổ điển. mang quạt trằn Villa 72” sẽ có tới cho gia đình bạn một không gian sáng sủa và độc đáo. tuy nhiên sản phẩm có chao đèn được khiến nên đá đá hoa. cùng có đấy là những họa tiết bên trên được thực hiển thủ công rất tận tường. duyệt những chi tiết được chế tạo bằng tay chân này mà các cái sản phẩm này sẽ không giống nhua. Đây chính là một điểm rất ấn tượng giúp lôi kéo được các bạn.

    Thông số sản phẩm
    Tên sản phẩm là Villa 72”

    duyên do từ Đài Loan

    Chất liệu tổng hợp. Trong ấy cánh được làm bằng gỗ bỗng nhiên cao cấp sải cánh 1,82cm; chao đèn được làm cho bằng đá thạch anh cộng bộ máy thép không gỉ

    Công suất quạt là 90w, tốc độ 45 – 100 rpm

    Tính năng của quạt là điều khiển trong khoảng xa 6 tốc độ quạt

    Bảo hành lên đến 10 năm và miễn phí bảo trì hai lần /năm.

    Giá sản phẩm: 32.680.000 Vnđ




    Quạt trần trang trí 5 cánh có đèn Original Light
    Sản phẩm quạt trằn 5 cánh Original Light sở hữu bề ngoài kiểu dáng cổ điển. Quạt trần Orriginal Light dùng cánh gỗ kết hợp cùng chi tiết màu đồng đẳng cấp là mẫu quạt hoàn hảo cho phòng khách. Sản phẩm sẽ là 1 sự chọn lọc xuất sắc cho những ngôi nhà có cá tính Châu Âu đẳng cấp. kiên cố lúc bạn lắp đặt mẫu quạt trần trang trí này phòng khách sẽ càng vượt trội hơn. Sản phẩm được vật dụng đèn chiếu sáng có tông màu vàng ấm. Nên khi sử dụng vào ban đêm không khí trong phòng sẽ đầm ấm hơn số đông.

    Thông tin sản phẩm
    Tên sản phẩm: Original Light

    Chất liệu sản phẩm: Cánh vân gỗ

    Kích thước sản phẩm: 188 x 15cm

    Tính năng: bộ điều khiển từ xa; 6 tốc độ gió khác nhau; đảo chiều gió

    sản xuất tại: Đài Loan

    Bảo Hành: 10 năm và tương trợ bảo trì miễn phí hai lần /năm

    giá bán sản phẩm: 7.580.000 Vnđ




    Quạt trần trang trí 5 cánh có đèn Lotus Gold
    Sẽ thật khuyết điểm nếu như không nói tới quạt è trang hoàng Lotus Gold. Sản phẩm quạt nai lưng trang trí Lotus Gold có bề ngoài sang trọng và tinh tế thích hợp mang toàn bộ mọi ko gian nhà ở. có đèn chiếu sáng cùng kiểu dáng đóa hoa lạ mắt; sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho căn phòng bạn sự độc đáo và ấm cúng hơn tiêu dùng. tuy nhiên quạt trằn này mang động cơ hoạt động êm ái cùng chế độ tiết kiệm điện hiệu quả nên bạn có thể sử dụng cả trong phòng ngủ.

    tham số sản phẩm
    Tên sản phẩm: Lotus Gold

    Chất liệu sản phẩm: Cánh gỗ Plywood cao cấp, sải cánh rộng một,42cm

    Tính năng: Quạt được đồ vật điều khiển từ xa mang 5 tốc độ gió khác nhau.

    Công suất quạt 108W đi kèm động cơ aliminum siêu dai sức

    cỗi nguồn từ Đài Loan

    Bảo hành 10 năm và miễn phí bảo trì 2 lần /năm

    chi phí sản phẩm: 7.880.000 Vnđ




    phê chuẩn các sản phẩm quạt è cổ trang hoàng 5 cánh có đèn vừa được chia sẻ trong bài viết trên. Rất hy vọng sẽ giúp bạn đọc biết thêm và chọn lọc được những mẫu quạt chất lượng mang thiết kế đẹp mắt. Hãy liên hệ hoặc trang web của nếu bạn đang có nhu cầu tìm và lắp đặt sản phẩm quạt è cổ trang trí với đèn nhé!
     
    lethihai312

    lethihai312 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...