Những mẫu nhẫn nam đẹp cho quý ông lịch lãm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      129080
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/12/22, 255 Đọc

  1. Những mẫu nhẫn nam đẹp cho quý ông lịch lãm



    Nhẫn không chỉ là món trang sức được yêu thích bởi phái nữ mà còn được cánh mày râu rất ưa chuộng nhằm khẳng định phong cách của bản thân. Bên cạnh những mẫu nhẫn nam trơn thì nhẫn nam kim cương với nét đẹp hiện đại cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý ông muốn thể hiện bản lĩnh và sự đĩnh đạc. Cùng chiêm ngưỡng top mẫu nhẫn nam đẹp dành cho chàng trong bài viết dưới đây nhé.

    Những lý do nên sở hữu nhẫn nam kim cương

    Kim cương là loại đá quý hiếm bậc nhất trên thế giới, chính vì thế những mẫu trang sức làm từ loại đá này luôn được săn đón và có giá thành cao. Nhẫn nam kim cương không phải ngoại lệ khi cũng sở hữu vẻ ngoài lấp lánh cùng nét đẹp vĩnh cửu vượt thời gian của "vua đá quý". Bên cạnh đó, nhẫn nam kim cương còn là phụ kiện tuyệt vời giúp cánh mày râu thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng cùng nét lịch lãm của bản thân.

    Nhẫn nam kim cương được thiết kế khá đa dạng kiểu dáng, tiêu biểu có thể kể đến nhẫn nam Signet, nhẫn kim cương nam Decorated, nhẫn nam Band Ring, … phù hợp với nhiều phong cách thời trang, giúp tôn lên vẻ đẹp và cá tính riêng của chàng.

    [​IMG]

    Nhẫn nam kim cương là phụ kiện trang sức tuyệt vời dành cho các quý ông

    Những mẫu nhẫn nam đẹp cho quý ông lịch lãm

    Nhẫn nam đẹp NNA2301
    Nhẫn nam kim cương NNA2301 sở hữu vẻ đẹp sang trọng đầy ấn tượng, với bề mặt nhẫn hình chữ nhật phủ kín các viên kim cương tấm được đính một cách tỉ mỉ. Hai viền kim cương Emerald được đính đối xứng hai bên làm tăng thêm vẻ thời thượng cho người đeo nhẫn. Đây là mẫu nhẫn nam Signet có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng làm trang sức hằng ngày lẫn trong các sự kiện quan trọng, kết hợp cùng nhiều phong cách giúp nâng cao phong thái và sự lịch thiệp của chàng.

    [​IMG]

    Nhẫn nam đẹp NNA2301 với kiểu dáng Signet sang trọng và lịch lãm

    Nhẫn nam đẹp NNA2302
    Nhẫn nam kim cương NNA2302 là một trong những kiểu nhẫn nam Signet sở hữu thiết kế bản rộng và dày với mặt kim cương tấm hình vuông lớn ở trung tâm, xung quanh được đính nhiều viên kim cương nhỏ giúp tăng vẻ quyền uy và nam tính của chàng. Để khiến mẫu nhẫn nam đẹp NNA2302 thêm phần rực rỡ, Tierra còn thiết kế một dải kim cương nối từ viền nhẫn đến vòng quanh đai nhẫn vô cùng tinh xảo và cầu kỳ. Nếu các quý ông đang muốn thể hiện gu thời trang độc đáo của mình thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

    [​IMG]

    Nhẫn nam Signet NNA2302 lịch lãm với mặt kim cương hình vuông đầy cuốn hút

    Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA 2302

    Nhẫn nam đẹp NNA2309
    Nhẫn nam kim cương NNA2309 là mẫu nhẫn nam Signet được làm từ chất liệu vàng 18k cao cấp, với mặt nhẫn có thiết kế hình chữ nhật góc cạnh mạnh mẽ, bao gồm 1 dải kim cương chính và hai dải kim cương đối xứng, tạo nên sự lộng lẫy cho chiếc nhẫn mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông có cá tính mạnh nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm.

    [​IMG]

    Nhẫn kim cương nam NNA2309 là mẫu nhẫn nam đẹp cho quý ông muốn thể hiện cá tính

    Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA2309

    Trên đây là bộ sưu tập nhẫn nam đẹp cho quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm và nam tính. Nếu chàng đang tìm một điểm bán nhẫn uy tín với những thiết kế sang trọng cùng đa dạng mẫu mã thì Tierra Diamond sẽ là điểm đến hoàn hảo.

    Là đơn vị được yêu thích nhiều năm qua bởi phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại và thanh lịch, Tierra Diamond được nhiều người ở nhiều độ tuổi tin tưởng và lựa chọn. Ngoài chất lượng sản phẩm vượt trội, các thiết kế được chế tác tuyệt hảo bởi các người thợ lành nghề, thì Tierra còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với không gian mua sắm độc đáo, kim cương đạt kiểm định của GIA, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm không thể tuyệt vời hơn.



    Xem thêm:

    Có nên đeo nhẫn vàng trắng nam không? - Ba quy tắc không thể bỏ lỡ khi mua trang sức nam

    Con trai đeo nhẫn cưới tay nào là đúng nhất? Tay trái hay tay phải?

    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/nhung-mau-nhan-nam-dep-cho-quy-ong-lich-lam-954
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. reviewxe
    25/12/22
  3. reviewxe
    25/12/22
  4. reviewxe
    25/12/22
  5. reviewxe
    25/12/22
  6. reviewxe
  7. reviewxe
Đang tải...